Những lỗi thường gặp xin tài trợ giải đấu
Có khá nhiều các Câu lạc bộ thể thao điện tử sinh viên đã từng gửi hồ sơ mời ESCA tài trợ cho các giải đấu của mình. Tuy...
Campus Cyber Cup tháng 2 kết thúc với dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng game thủ sinh viên Hà Nội
Chuỗi giải đấu sinh viên phòng nét Campus Cyber Cup tháng 2 - 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự quan t...
Các giải đấu chuyên nghiệp và bán chuyên, nghiệp dư: Cái nào tốt hơn?
Chắc hẳn khi đọc tiêu đề thì bạn sẽ chọn ngay các giải đấu chuyên nghiệp. Nhưng trong blog này, chúng tôi sẽ xem xét lợi...
Chuỗi giải đấu Valorant & LMHT Campus Cyber Cup 2023 chính thức khởi tranh đầu tháng 2/2023
Chuỗi giải đấu Campus Cyber Cup 2023 dành cho cộng đồng học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn Hà Nội được Spartacus Gami...
Thảo Bunny - Cô nàng trưởng ban điều hành tài năng của ESC VTC Academy
Thảo Bunny - Trưởng ban điều hành câu lạc bộ Thể thao điện tử trường VTC Academy sẽ cùng ESCA thực hiện một buổi tr...
Hướng dẫn quy trình thành lập Câu lạc bộ thể thao điện tử
Bài viết này sẽ hướng đẫn cho các bạn sinh viên, học sinh về quy trình thành lập cũng như vận hành m...
Cách truyền thông giải đấu, sự kiện eSports dành cho sinh viên
Điều quan trọng nhất khi tổ chức giải đấu là gì? Đó là lợi ích mà giải đấu đó mang lại. Điều này sẽ được đánh giá dựa tr...
Buổi offline khép lại một năm bùng nổ của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang 2022
Lần đầu tiên trong năm 2022 cộng đồng MLBB Việt Nam có sự kiện giao lưu LAN PARTY được tổ chức Offline tại hai miền bởi ...
Sự ủng hộ của nhà trường là chìa khóa cho thành công Giải đấu HPC Esports x Arena Of Valor
Giữa tháng 12 vừa qua (10 - 23/12), CLB Thể thao điện tử HPC trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức thành...
Những tiêu chí để thành một tựa game eSports
Đối với những năm gần đây thì cụm từ “Thể thao điện tử” hay “Esport” gần như đã quá quen thuộc với một số người, nhất đó...
Khởi tranh giải đấu Genshin Impact ROG Phone - Vietnam University Invitational
Trong 1 năm vừa qua, rất nhiều giải đấu lớn nhỏ đã được tổ chức nhằm củng cố phong trào Esports trong cộng đồng học sinh...
Những lý do mà bạn không biết về sự trở nên phổ biến của game Mobile
Rất ít lĩnh vực trong ngành công nghiệp trò chơi phát triển nhanh chóng và trở nên quan trọng đối với các nhà phát triển...
Fan Liên Quân tụ họp tại sự kiện offline của PWF AOV Gaming
Buổi Offline được tổ chức với mục tiêu là kết nối các bạn sinh viên tại các trường đại học với nhau. Với tiêu chí là "CH...
Những thể loại game nào có thể trở thành eSports?
Kể từ khi ra mắt vào những năm 1980, thể thao điện tử đã thu hút số lượng người chơi và khán giả ngày càng tăng. ...
Next Play Esports: “Mục tiêu cuối cùng của chúng mình là tất cả chức vô địch"
Trong giải đấu MPS Campus Winter 2022 vừa qua, Bing Chilling Esports là đội tuyển đã xuất sắc lật đổ ngôi vương của đươn...
Mẹo gắn kết cách thành viên trong câu lạc bộ eSports sinh viên
Trong quá trình tổ chức và duy trì một câu lạc bộ thể thao điện tử, sự gắn kết luôn là yếu tố then chốt để tạo nên những...
UEC 2022 Loạn Chiến Mobile chính thức khởi tranh
Cơ hội dành riêng cho những đội tuyển sinh viên đam mê bộ môn Loạn Chiến Mobile tại các trường Cao đẳng, Đại học trên to...
Những góc tối của nền Thể thao điện tử Việt Nam
Kể từ khi ra đời cách đây gần hai thập niên, bộ môn thể thao điện tử đã trở thành một ngành công nghiệp giải trí thực th...