Trong 1 năm vừa qua, rất nhiều giải đấu lớn nhỏ đã được tổ chức nhằm củng cố phong trào Esports trong cộng đồng học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Vậy nên để đặt một dấu mốc mới trong dịp cuối năm 2022 này, ASUS Republic of Gamers tiếp tục ra mắt một giải đấu mới với tựa game dù rất thịnh hành nhưng vẫn chưa đánh được nhiều dấu mốc trên bản đồ Esports Việt Nam: Genshin Impact. 

ROG Phone - Vietnam University Invitational là giải đấu sinh viên toàn quốc, được khởi tranh từ ngày 8/12/2022 đến 7/1/2023 với tổng giải thưởng trị giá 50.000.000 VNĐ. 

Thông tin giải đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational

Tổng giải thưởng: 50,000,000 VNĐ
Đơn vị tài trợ: Genshin Impact
Đơn vị tổ chức: ASUS Republic of Gamers
Website chính thức của giải đấu: https://esca.vn/rog-phone-vietnam-university-invitational

Tổng giải thưởngTổng giải thưởng ROG Phone - Vietnam University Invitational

Trong giải đấu lần này, tất cả trận chiến sẽ diễn ra trên đại lục Teyvat với địa điểm chính là La Hoàn Thâm Cảnh. Giải đấu sẽ được chia ra thành 2 phần thi: Đồng đội và Cá nhân, về khu vực thi đấu thì các tuyển thủ cũng sẽ đăng ký thi đấu theo cụm Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh. Trong vòng chung kết tổng, 2 đội xuất sắc nhất đến từ 2 miền Nam - Bắc sẽ tranh đấu trực tiếp dưới hình thức BO5 tại Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Lịch trình giải đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational

Thời gian đăng ký (khu vực HN & TP.HCM): 8/12 - 12/12
Khởi tranh vòng loại trường khu vực HN: 12/12
Khởi tranh vòng loại trường khu vực TP.HCM: 19/12 
Đăng ký tham gia khu vực HN: Tại đây
Đăng ký tham gia khu vực TP.HCM: Tại đây

lịch trình giải đấuLịch thi đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational

 

THE THUCThể thức thi đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational

Ngoài các vòng thi đấu trong game, giải đấu Genshin Impact lần này sẽ có hạng mục phần thưởng phụ dành cho cá nhân có màn Cosplay các nhân vật Genshin Impact đẹp nhất. Tổng điểm bình chọn thông qua lượt tương tác Like & Share trên nền tảng Facebook chiếm 30%, phần chấm điểm của Nhà Tài Trợ chiếm 70% dựa trên tính thẩm mỹ của bài dự thi. Thí sinh đạt giải sẽ trình diễn tại Lễ trao giải cuộc thi Cosplay Road to Teyvat tại sự kiện Chung kết giải đấu vào ngày 07/01/2022 tại Nhà thi đấu sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh - ĐHQG TP.HCM.

Lịch trình Cuộc thi Cosplay Road to Teyvat

Tổng giải thưởng: 12.000.000 VNĐ
Hạn chót nhận bài thi: 15/12
Thời gian kết thúc bình chọn: 25/12
Thời gian công bố kết quả: 31/12
Website chính thức của sự kiện: https://esca.vn/rog-phone-vietnam-university-invitational
Gửi bài thi: Tại đây 

PHAN THI COSPLAYPhần thi Cosplay nhân vật Genshin Impact 

Giải đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational được tổ chức với mong muốn mang văn hóa Esports đến gần hơn với cộng đồng Genshin Impact Việt Nam, lập tiền đề để tiếp tục tạo ra và cải tiến thêm thật nhiều giải đấu hấp dẫn hơn trong tương lai. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội ngàn năm có một giúp các tín đồ Genshin Impact thỏa mãn niềm mơ ước thể hiện bản thân với tựa game yêu thích.

Nếu bạn cùng đồng đội mong muốn được cọ xát và giao lưu với những đồng môn Genshin Impact trên mọi miền tổ quốc thì đừng bỏ lỡ giải đấu đặc biệt này nhé!

Banner ROG

Nhằm tôn vinh những bạn trẻ dám phiêu lưu và đối mặt với mọi thử thách, ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam hân hạnh là đơn vị tổ chức giải đấu ROG Phone - Vietnam University Invitational.
ROG Phone 6 là sản phẩm gaming phone đỉnh cao, với cấu hình mạnh mẽ, màn hình mượt mà mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và mang lại lợi thế chiến thắng cho game thủ. Đây cũng sẽ là thiết bị thi đấu chính thức của giải. 

Về Genshin Impact
Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở. Bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng có tên là "Lục địa Teyvat" trong trò chơi.
Trong thế giới rộng lớn này, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống. Hãy để sự tò mò thúc đẩy bản thân khám phá mọi bí mật trong thế giới này nào...

Về ASUS Republic of Gamers (www.rog.asus.com/vn)
ROG là một thương hiệu chuyên sản xuất laptop gaming, bo mạch chủ, card đồ họa, điện thoại thông minh, máy tính đồng bộ, bàn phím cơ, chuột gaming và màn hình gaming cao cấp. Với châm ngôn: “Công nghệ không bao giờ ngừng lại, phải hành động ngay”. ROG luôn đón chờ những ai muốn nắm trong tay sức mạnh chiến thắng. Không ngừng cải tiến, ROG cam kết là nền tảng uy tín cho phép theo đuổi sự hoàn hoàn hảo và không ngừng thúc đẩy giới hạn . Nhằm tôn vinh những bạn trẻ dám phiêu lưu và đối mặt với sự sợ hãi của chính mình, ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022.