Hòa mình cùng không khí đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, SCO Đà Nẵng đã mang đến cho cộng đồng thể thao điện tử nơi đây một sự kiện Tết Liên Quân vô cùng hoành tráng và hấp dẫn, diễn ra trong 3 ngày 23-25/01 tại Trung tâm hội nghị triển lãm, Tp. Đà Nẵng.

Là hoạt động nổi bật nhất tại sự kiện, giải đấu Liên Quân Mobile Mayaca Cup đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên đến đăng ký và tham gia thi đấu, mang lại một bầu không khí rất sôi động cho sự kiện. Trải qua 3 ngày thi đấu đầy hấp dẫn và căng thẳng, giải đấu đã tìm ra được những cái tên xứng đáng nhất với giải thưởng giá trị lên đến 10.000.000 VNĐ. Hãy cùng ESCA nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải đấu Mayaca Cup nhé.

Các đội thi đấu đã có mặt check-in tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tp. Đà NẵngCác đội thi đấu đã có mặt check-in tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tp. Đà Nẵng

recap aov mayaca cup 5

recap aov mayaca cup 3

recap aov mayaca cup 2

recap aov mayaca cup 1Không khí tại vòng loại của giải đấu diễn ra vào ngày 23/01 vừa qua

Sau hai ngày thi đấu 23 và 24 tại Trung tâm hội nghị triển lãm, 4 đội xuất sắc nhất vượt qua tất cả các đội thi còn lại để ghi tên mình vào vòng chung kết giải đấu diễn ra tại Mayaca Coffee. Tại vòng chung kết, trải qua 2 trận bán kết hấp dẫn và trận chung kết BO7 hết sức căng thẳng, cuối cùng nhà vô địch giải đấu Liên Quân Mobile Mayaca Cup cũng đã lộ diện, gọi tên Team Thần Bạc.

recap aov mayaca cup 7Chức vô địch xứng đáng giành cho team Thần Bạc

recap aov mayaca cup 6Team Hồi Xuân kết thúc giải đấu với ngôi vị á quân

recap aov mayaca cup 7Team Đố Bạn giành chiến thắng tại trận đấu tranh hạng 3

recap aov mayaca cup 3

Giải đấu Mayaca Cup đã diễn ra vô cùng thành công, để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng các bạn trẻ đam mê esports lại Đà Nẵng. Góp phần vào thành công đó có thể kể đến đóng góp của các đơn vị tài trợ, nỗ lực của đơn vị tổ chức SCO Đà Nẵng và không thể không kể đến sự hỗ trợ nhiệt tình cũng như đường lối mà ESCA Vietnam đã vạch ra tại buổi Offline ESCA x Community Đà Nẵng tháng 11 vừa qua. Mong rằng các hoạt động thể thao điện tử tại đây sẽ tiếp tục phát triển để ESCA có cơ hội đồng hành cùng các bạn trong các giải đấu lớn sắp tới.