Giải đấu Tran Quoc Toan AOV Open Championship Spring 2024 đã chính thức khép lại, mang theo vô vàn cảm xúc khó quên. Trải qua hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, 16 đội tuyển xuất sắc nhất đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao đầy kịch tính.

Ngày chung kết 5/2 diễn ra với bầu không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Các đội tuyển đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn và đầy cảm xúc. Sau những màn tranh tài gay cấn, chức vô địch đã thuộc về đội tuyển MKS TEAM. Hãy cùng ESCA nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất tại chung kết của giải đấu Tran Quoc Toan AOV Open Championship Spring 2024 nhé!

recap tqt aov open championship spring 1Không khí sôi động tại vòng chung kết giải đấu TAC S2024

recap tqt aov open championship spring 2Một số minigame giữa trận giúp các bạn không phải ra về tay không.

recap tqt aov open championship spring 5Các tuyển thủ đang rất tập trung cho trận đấu quyết định của mình

recap tqt aov open championship spring 3Rất nhiều phần quà giá trị đã được trao đến tay các bạn tuyển thủ.

recap tqt aov open championship spring 6Chỉ thất bại trong trận chung kết, ISLAND GOD trở thành á quân của giải đấu.

recap tqt aov open championship spring 7Xuất sắc đánh bại ISLAND GOD với tỉ số 3:0 trong trận chung kết, MKS TEAM bảo vệ thành công chức vô địch.

recap tqt aov open championship spring 8Tuyển thủ 3003 của MKS TEAM đã được vinh danh là FPT-MVP của trận chung kết với màn trình diễn xuất sắc của mình.

recap tqt aov open championship spring 4Đội ngũ ban tổ chức giải đấu Tran Quoc Toan AOV Open Championship Spring 2024

recap tqt aov open championship spring 9

TAC S2024 đã khép lại, nhưng những dư âm của giải đấu vẫn còn vang vọng. Giải đấu đã tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê Liên Quân Mobile có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng của mình. 

TQT Esports Club hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tổ chức những giải đấu hấp dẫn hơn nữa trong tương lai và ESCA sẽ rất vinh hạnh nếu có cơ hội được đồng hành cùng các bạn trong các dự án sắp tới. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và theo dõi giải đấu lần này!