Trải qua 2 ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn tại Dope Coffee & Vikings Gaming, Tp. HCM thì cuối cùng giải đấu OES x OVC Spring Tournament 2024 đã tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất giành chức vô địch tại hai bộ môn Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. 

OES x OVC Spring Tournament 2024 là giải đấu thể thao điện tử sinh viên được tổ chức bởi OISP E-Sports Club - Câu lạc bộ thể thao điện tử đến từ Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM. Giải đấu được tài trợ bởi Vikings Esports Arena, Dope Coffee và UGE, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tận tình đến từ ESCA Vietnam, bởi vậy giải đấu đã diễn ra vô cùng thành công và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các tuyển thủ cũng như các khán giả theo dõi giải đấu. Hãy cùng ESCA nhìn lại những diễn biến hấp dẫn tại giải đấu lần này nhé!

Sáng 20/01, các đội thi của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã có mặt tại Vikings Gaming - 11 Nguyễn Tư Giản, Tp.HCM để tham gia thi đấu.

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmht3

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmht1

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmht2

Trải qua một ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, cuối cùng giải đấu LMHT đã tìm ra 3 cái tên xuất sắc nhất: ELOG với giải ba chung cuộc, về nhì là team Ứng Dụng x Cơ Khí, xuất sắc giành chức vô địch là team LastYearChampion.

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmht4

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmht5

recap oes x ovc spring tournament 2024 lmh7

 Cùng ngày 20/01 tại Dope Coffee - 134 Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM đã diễn ra những diễn biến tại vòng bảng của bộ môn Liên Quân Mobile.

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm1

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm7

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm6

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm4

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm9

Ba cái tên cuối cùng cũng đã lộ diện sau hai ngày thi đấu đầy hấp dẫn của bộ môn Liên Quân Mobile. Giải ba thuộc về team 3TDK, về nhì là team Dragon Of The Sky, team HCMUT NEW GEN đã xuất sắc vượt qua tất cả các đội thi đấu để giành chức vô địch sau cùng.

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm10

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm8

recap oes x ovc spring tournament 2024 lqm2

ESCA Vietnam tự hào là đơn vị hỗ trợ giải đấu LQM & LMTH OES x OVC Spring Tournament 2024 lần này. Giải đấu đã tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng esports, giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân. ESCA Vietnam mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu thể thao điện tử sinh viên trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của esports sinh viên tại Việt Nam.