Giữa tháng 12 vừa qua (10 - 23/12), CLB Thể thao điện tử HPC trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức thành công giải đấu Liên Quân Mobile: HPC Esports x Arena Of Valor dành riêng cho sinh viên trong trường trước khi bước vào kì nghỉ kết thúc học kì 2022.

 Giải đấu HPC Esports x Arena Of Valor do CLB TTĐT HPC phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên trường, nhà tài trợ Lotus và đơn vị hỗ trợ ESCA tổ chức.Giải đấu HPC Esports x Arena Of Valor do CLB TTĐT HPC phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên trường, nhà tài trợ Lotus và đơn vị hỗ trợ ESCA tổ chức.

Với mục đích tạo nên giải đấu gắn kết sinh viên trong trường, giải đấu được tổ chức với hình thức vòng loại tại 02 cơ sở đào tạo Mỹ Đình, Thanh Trì và chọn ra đại diện mỗi nơi tham dự Chung kết tổng.

Giải đấu HPC Arena Of Valor 1Vòng loại tại cơ sở Mỹ Đình

Vòng loại tại cơ sở Thanh TrìVòng loại tại cơ sở Thanh Trì

Bạn Nguyễn Hồng Công - Leader CLB TTĐT HPC chia sẻ:

“Đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức trên cả hai cơ sở đào tạo của trường và có thể nói khá là thành công khi có sự góp mặt đến từ 32 chi đoàn các lớp thuộc Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội. Nhờ có sự ủng hộ và hỗ trợ từ các thầy cô Đoàn trường, giải đấu đã tạo được tiếng vang cũng như đảm bảo sân chơi năng động, lành mạnh cho các bạn sinh viên trong trường”.

Leader Nguyễn Hồng Công chụp cùng đội ngũ CLB tổ chức giải đấu (mặc áo trắng, đứng giữa).Leader Nguyễn Hồng Công chụp cùng đội ngũ CLB tổ chức giải đấu (mặc áo trắng, đứng giữa).

 CLB được nhà trường vinh danh tại bảng thành tích tập thể năm học 2021 - 2022.CLB được nhà trường vinh danh tại bảng thành tích tập thể năm học 2021 - 2022.

Công chia sẻ thêm: “Sắp tới CLB sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu lớn ở nhiều bộ môn thể thao điện tử khác để tạo sân chơi đa dạng cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường”.

Giải đấu HPC Arena Of Valor 2Hình ảnh BTC chụp cùng các đội đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu.

Giảng viên Đoàn trường trao giải cho đội tuyển hạng Nhất.Giảng viên Đoàn trường trao giải cho đội tuyển hạng Nhất.

Cùng với sự hỗ trợ và tư vấn xây dựng kế hoạch của ESCA, trận Chung kết đã được phát sóng trực tiếp trên fanpage CLB, đem không khí thi đấu gay cấn tới các bạn sinh viên quan tâm và yêu thích giải đấu.

Trận chung kết giữa HPC Thanh Trì và HPC Mỹ Đình diễn ra vô cùng kịch tính và háp dẫnTrận chung kết giữa HPC Thanh Trì và HPC Mỹ Đình được hỗ trợ phát sóng bởi ESCA diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn

ESCA đã từng đồng hành cùng CLB trong những giải đấu trước.ESCA đã từng đồng hành cùng CLB trong những giải đấu trước.