Chuỗi giải đấu Campus Cyber Cup 2023 dành cho cộng đồng học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn Hà Nội được Spartacus Gaming và ESCA Vietnam hợp tác tổ chức.


Nhân dịp một mùa Xuân lại đến - mùa của đoàn tụ và gặp gỡ, Spartacus Gaming cùng ESCA Vietnam mang đến cơ hội giao lưu cho cộng đồng game Valorant và League of Legends trong giới học sinh và sinh viên tại Hà Nội thông qua chuỗi giải đấu Campus Cyber Cup 2023 (gọi tắt là 3C 2023). Giải đấu không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm phòng thi đấu chuyên nghiệp dành cho tuyển thủ mà người tham gia còn có cơ hội chứng tỏ kỹ năng trong thế giới game với đối thủ.

Giải đấu Valorant & LMHT Campus Cyber Cup 2023

Tổng giải thưởng: 20.000.000 VNĐ
Tên gọi tắt: CCC 2023
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam x Spartacus
Đơn vị tài trợ: Spartacus
Game thi đấu: Valorant & Liên Minh Huyền Thoại
Đăng ký tham dự giải đấu: https://esca.vn/events/campus-series/324-valorant-lmht-campus-cyber-cup-2023

Chuỗi giải đấu chính thức bắt đầu diễn ra từ ngày 06 tháng 02 đến ngày 26 tháng 02 năm 2023. Học sinh và sinh viên tại Hà Nội sẽ có cơ hội giao lưu và tham gia thông qua 02 bộ môn thi đấu là Valorant và League of Legends. Tổng giá trị giải thưởng chuỗi giải đấu lên đến 20.000.000 VNĐ (bao gồm cả hiện kim, voucher và các vật phẩm giá trị). Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng cùng gặp gỡ và giao lưu với những người bạn cùng sở thích, thể hiện khả năng của mình và trải nghiệm những trận đấu hấp dẫn.

spcc timeline valLộ trình giải đấu Valorant Campus Cyber Cup 2023

spcc timeline lolLộ trình giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Campus Cyber Cup 2023

Bộ môn thi đấu đầu tiên trong chuỗi giải đấu CCC 2023 được tổ chức đó là bộ môn Valorant được diễn ra trong tháng 2 năm 2023. Giải đấu được tổ chức đặc biệt dành cho học sinh THPT và sinh viên tại Hà Nội, với số lượng đội tối đa 32 đội gồm 6 thành viên/đội.

spcc prizeCơ cấu giải thưởng của giải đấu Valorant & LMHT Campus Cyber Cup 2023

Tổng giá trị giải thưởng mỗi bộ môn của giải đấu Valorant & LMHT Campus Cyper Cup là 4.000.000 VNĐ & vật phẩm giá trị, với hiện kim là 2.000.000 VNĐ dành cho vô địch, 1.000.000 VNĐ dành cho hạng nhì, 500.000 VNĐ dành cho hạng ba và hạng tư. Vòng loại sẽ được thi đấu tại 3 cơ sở Spartacus bao gồm Spartacus Phạm Văn Đồng (Tầng 2 - 115 Phạm Văn Đồng), Spartacus Cầu Diễn (Tầng 4 - 157 Cầu Diễn), Spartacus Khâm Thiên (Tầng 7 - 195 Khâm Thiên).

spcc location val3 cơ sở phòng nét của Spartacus sẽ là địa điểm thi đấu vòng loại của giải đấu lần này

Thời gian diễn ra giải đấu Valorant bao gồm vòng loại, vòng 16 đội, tứ kết vào ngày 12/2/2023 với thời gian bắt đầu dự kiến là 9h sáng. Bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/2/2023. Thể thức thi đấu bao gồm các vòng loại chia bảng đánh vòng tròn BO1 (8 bảng), vòng 16 đội & tứ kết BO1, bán kết và chung kết BO3. Map thi đấu vòng loại sẽ được chọn theo bình chọn của các đội tham gia.

Không chỉ mang tiền về cho mẹ mà các bạn đăng ký giải đấu còn được trải nghiệm phòng thi đấu chuyên nghiệp tại Spartacus cũng như phát huy kỹ năng của bạn trong thế giới game. Hãy tham gia và chứng minh trình độ của bạn trong giải đấu Valorant & LMHT Campus Cyber Cup 2023!

Về Valorant
VALORANT là một tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất 5 đấu 5 lấy các nhân vật làm nền tảng, nơi những pha đấu súng chuẩn xác kết hợp cùng các kỹ năng độc đáo của nhân vật. Mang phong cách và trải nghiệm cá nhân tới đấu trường cạnh tranh toàn cầu. Sử dụng kỹ năng đấu súng cùng với lối tư duy chiến thuật sắc bén với hai phe tấn công và phòng thủ, thành bại được định đoạt chỉ trong 13 vòng đấu. Với chỉ 1 mạng mỗi vòng đấu, sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ là yếu tố giúp bạn sống sót.

Về Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi thể loại đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được phát hành toàn cầu bởi Riot Games và được VNG Game phát hành tại Việt Nam. Mang lối chơi phối hợp đồng đội đầy tính chiến thuật, nơi hai đội chơi chọn ra 5 vị tướng mỗi bên để đối đầu với nhau và phá hủy căn cứ của địch. Chọn lựa từ hơn 140 vị tướng để tạo nên những pha giao đấu hoành tráng, tiêu diệt kẻ địch và đánh phá trụ nhằm giành lấy chiến thắng vinh quang.

Về Spartacus
Spartacus Gaming Center là hệ thống phòng net đạt chuẩn esport được trang bị cấu hình cực khủng với thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, chắc chắn Cyber Game - Spartacus Gaming Center sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi anh chị em game thủ, chắc chắn sẽ có những giây phút trải nghiệm đầy hứng thú và thoải mái nhất. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở các khu vực điện tử, Spartacus Gaming Center còn có Cafe và Pub riêng của mình. Rất ít Cyber Game ở Hà Nội kết hợp mô hình độc đáo Pub - Cyber này.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.