Buổi Offline được tổ chức với mục tiêu là kết nối các bạn sinh viên tại các trường đại học với nhau. Với tiêu chí là "CHƠI VUI - NHIỀU QUÀ".


 Mới đây vào ngày 30/11, buổi gặp mặt giữa các bạn sinh viên đam mê eSports do câu lạc bộ PWF AOV GAMING tổ chức đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. 

Mặc dù đây chỉ một buổi Offline nhỏ nhưng sự kiện này đã thu hút được hơn 30 bạn sinh viên quan tâm tham gia, đến từ 7 câu lạc bộ esports khác nhau của các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Nông Lâm, Kinh tế Luật, Lạc Hồng, Công nghệ thông tin - Đại học Quốc gia, Thủ Dầu Một, Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa. Đây cũng là một cơ hội để các câu lạc bộ để gặp gỡ,  chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

Ngoài những cuộc trao đổi, nói chuyện sôi nổi thì các bạn tham gia còn được trải nghiệm cảm giác thi đấu chuyên nghiệp với phần Showmatch 5vs5 bộ môn Liên Quân Mobile.

Các bạn sinh viên rất hào hứng khi tham gia Showmatch 5vs5Các bạn sinh viên rất hào hứng khi tham gia Showmatch 5vs5

Đương nhiên, các team tham gia Showmatch đều có phần quà mang vềĐương nhiên, các team tham gia Showmatch đều có phần quà mang về

Với sự đồng hành và tài trợ của các đối tác ESCA, Quán OXY 24H Coffee, shop Dễ Thương Là Được, Liên Quân Mobile thì buổi OFFLINE cũng mang đến nhiều phần quà giá trị. Các trò mini game thú vị đã được tổ chức để nâng cao trải nghiệm cho các bạn sinh viên, từ đó thêm phần gắn kết giữa các câu lạc bộ.

Thông qua sự kiện này, ESCA cũng như PWF AOV GAMING mong muốn tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện gặp gỡ và kết nối những bạn trẻ có niềm đam mê với eSports. Chúng tôi rất sẵn lòng đồng hành cùng các câu lạc bộ thể thao điện tử trong các sự kiện Offline cũng như tổ chức giải đấu. 

Hãy liên hệ với ESCA tại đây, để được biết thêm những thông tin cần thiết.

Về ESCA
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và đầu tư phát triển phong trào thể thao điện tử cho cộng đồng học sinh, sinh viên. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng những người không chỉ chơi game mà còn học và làm game một cách chuyên nghiệp, đóng góp tích cực cho xã hội.

Về câu lạc bộ PWF AOV GAMING
Câu lạc bộ thể thao điện tử AOV GAMING là câu lạc bộ trực thuộc Đại Học Nông Lâm TP.HCM. Câu lạc bộ PWF rất hăng hái trong phong trào phát triển eSports sinh viên tại miền Nam khi tổ chức và tham gia rất nhiều các giải đấu Liên Quân, buổi gặp mặt Offline,..