Cơ hội dành riêng cho những đội tuyển sinh viên đam mê bộ môn Loạn Chiến Mobile tại các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc so tài tại UEC 2022.


Mới đây, với sự đồng thuận của các tổ chức liên quan, Loạn Chiến Mobile đã vinh dự trở thành bộ môn tiếp theo được góp mặt trong hệ thống Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên (University Esports Championship – UEC), và sẽ chính thức khai màn giải đấu Loạn Chiến Mobile dành cho sinh viên vào cuối tháng 11 này, dưới tên gọi UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile.

giai loan chien sv 2

Được phê duyệt thành lập bởi Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và liên minh các NPH game Việt, ngay từ khi ra đời, Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên (University Esports Championship – UEC) đã trở thành một sân chơi eSports thiết thực, hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng sinh viên thuộc các trường Đại học – Cao đẳng tại Việt Nam.

Mặc dù là một bộ môn thi đấu mới nhưng Loạn Chiến Mobile đã mang tới sân chơi UEC những nét chấm phá đặc sắc về quy mô tổ chức, thể lệ thi đấu, và đặc biệt là quỹ tiền thưởng khổng lồ dành cho các đội tuyển tham dự. Được biết, UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile là giải đấu được NPH Funzy đầu tư hệ thống và quy mô tổ chức rộng lớn, đặc biệt giải thưởng cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 200 triệu VNĐ. Trong đó, đội tuyển xuất sắc vô địch vòng chung kết UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile sẽ nhận được 40 triệu VNĐ (chưa bao gồm các giải thưởng bằng hiện kim và hiện vật trong các giai đoạn Vòng loại Campus và Vòng loại Miền). Giải đấu dự kiến sẽ được tổ thức thi đấu trong vòng 1 tháng.

Esports Tin tức: Loạn chiến mobile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở  thành tuyển thủ chuyên nghiệp | GosuGamers VietnamMặc dù là một tựa game eSports mới nhưng Loạn Chiến đã chứng tỏ được sức hút của mình

Các đội tuyển sẽ bắt đầu tham gia tranh tài từ Vòng loại Campus (Vòng loại trường), và mỗi trường sẽ chọn ra đại diện mạnh nhất (Vô địch Campus) để tham gia Vòng loại Miền: Miền Bắc – Miền Trung – Miền Nam. 

UECFormat của giải đấu UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile

Tại Vòng loại Miền, các đội khu vực Miền Nam sẽ tranh tài cùng nhau để chọn ra 2 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự Vòng Chung kết. Trong khi đó, hai khu vực Miền Bắc – Miền Trung cũng sẽ tham gia thi đấu để chọn ra 2 đội tuyển mạnh nhất bước vào Vòng Chung kết.

Vòng Chung kết UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile sẽ có sự hiện diện của 4 đội tuyển mạnh nhất đến từ cộng đồng Sinh viên 3 miền, cùng nhau so tài để tìm ra nhà vô địch cuối cùng.

Để có thể trở thành một tuyển thủ eSports tham dự giải đấu UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile, các game thủ cần đạt đủ các điều kiện sau: 

  • Là công dân Việt Nam và có CMND/CCCD.
  • Là sinh viên và hiện đang theo học tại các trường Cao đẳng – Đại học thuộc hệ thống Funzy eSports Campus.
  • Không trong tình trạng bảo lưu kết quả học tập hoặc bị đình chỉ vì vi phạm quy định của trường.
  • Không phải là tuyển thủ thuộc các đội tuyển chuyên nghiệp của bộ môn Loạn Chiến Mobile.

Các trường thuộc hệ thống Funzy eSports CampusCác trường thuộc hệ thống Funzy eSports Campus

 

Các đội tuyển tham dự UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Tất cả thành viên trong đội đều phải đang theo học tại cùng một trường.
  • Số lượng thành viên tối đa trong đội là 6 tuyển thủ (bao gồm 5 tuyển thủ chính thức và 1 tuyển thủ dự bị).

Về giải đấu UEC
Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên (University Esports Championship - UEC) là sự kiện thể thao điện tử thường niên được tổ chức bởi Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và các NPH Game. UEC là sân chơi dành riêng cho các game thủ sinh viên, là cơ hội để cộng đồng sinh viên yêu thích Thể thao điện tử toàn quốc có thể thỏa sức thể hiện đam mê, thể hiện tài năng và cùng nhau chinh phục vinh quang. 

Về Loạn chiến Mobile
Loạn Chiến Mobile là một tựa game MOBA 5vs5 được sản xuất bởi NetDragon - một công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm từng sản xuất, phát triển các tựa game tại Trung Quốc và được phát hành bởi Funzy Việt Nam.  Là một trong những tựa game eSports có tốc độ tăng trưởng nhanh tại thị trường quốc tế, cuộc phiêu lưu của Loạn Chiến Mobile tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt.