Người chơi Ngáo của XCT Team đã có những chia sẻ trước tuần thi đấu thứ ba. Ngáo và các đồng đội của mình tại XCT đã cách tấm vé tham dự MPS Stars Invitational một trận đấu nữa nhưng đáng tiếc để thua Study 4 Life. Tham dự tuần thi đấu thứ 3, Ngáo đã có những chia sẻ rất quyết tâm để hướng tới chức vô địch:

Lê “Ngáo” Ngọc Minh là đội trưởng của đội tuyển XCT Team. Ngáo là người chơi có kĩ năng được đánh giá vô cùng cao và hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng cho XCT trên con đường tới chức vô địch MPS Community tuần thứ ba.

Ngáo và XCT đã rất đáng tiếc đánh mất tấm vé tham dự MPS Stars Invitational sau thất bại trước Study 4 Life tại tuần thi đấu thứ hai. Mặc dù vậy, Ngáo cũng đã để lại dấu ấn của mình với highlight Karina của mình. Anh chàng này cùng với đồng đội tại XCT Team đang hướng tới chức vô địch của MPS Community Summer 2022 tuần thi đấu thứ ba. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Ngáo về giải đấu lần này nhé!

 Ngáo đang rất quyết tâm giành chức vô địch sau thất bại tại tuần 2Ngáo đang rất quyết tâm giành chức vô địch sau thất bại tại tuần 2

Xin chào Ngáo, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân cho khán giả cùng được biết nhé!

Chào các bạn, mình là Ngọc Minh, mọi người biết tới mình nhiều hơn với tên gọi Ngáo. Mình là đội trưởng của XCT Team.

 Ngáo và đồng đội có tiếc nuối gì sau khi để lỡ chức vô địch MPS Community tuần 2 không?

Còn thở còn gỡ mỗi thất bại là một lần team có nhiều kinh nghiệm hơn nên không có gì phải buồn cả mà XCT TEAM đã sẵn sàng giành chức vô địch tuần 3.

Đội trưởng của XCT không buồn sau thất bại của đội mìnhĐội trưởng của XCT không buồn sau thất bại của đội mình

Bạn cảm thấy mình và XCT Team đang thiếu những gì để hướng tới chức vô địch lần này?

Kinh nghiệm phố hợp với nhau như là một bộ máy 5 người có lẽ là thứ team mình đang thiếu để chứng minh tốt hơn lối chơi của mình.

Karina đang là con bài “lỗi” trong meta khi liên tục tạo ra highlight tại MPS Community, bạn cũng đã có một pha highlight với con bài này ở tuần thi đấu trước. Vậy bạn đánh giá sức mạnh của Karina như thế nào?

Ngay cả mình cũng bất ngờ với sức mạnh của Karina vì đây chỉ là con bài mình ngẫu hứng sử dụng trong trận đấu đó.

 Ngáo với highlight Karina tại tuần 2Ngáo với highlight Karina tại tuần 2

Bạn và XCT Team mong chờ được thi đấu với ai tại tuần thi đấu này?

Đội tuyển XCT TEAM muốn đối đầu nhất ở tuần 3 chắc chắn là ứng cử viên vô địch SOS.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến của MPS Community Summer 2022 để theo dõi màn trình diễn của Ngáo và XCT tại giải đấu nhé!

 

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022

Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ & Kim Cương
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, Xemgame

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.