Người đi rừng của MDH Esports đã có một số chia sẻ trước thềm tuần thi đấu thứ nhất của MPS Community Summer 2022. Sự tự tin của anh và đồng đội được thể hiện rõ qua những câu trả lời vô cùng chắc chắn về giải đấu cộng đồng lần này.


Nguyễn “Joww” Văn Tô Đô là người đi rừng của đội tuyển MDH Esports. Anh chàng được coi là “thần rừng” tại Việt Nam, là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nền Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh ta đã đạt được nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt nhất chính là chức vô địch MPS Star Invitational mùa giải trước. Khi nghe đến đây có thể các bạn sẽ thấy hơi lạ, nhưng Joww chính là một trong những nhân tố cốt lõi của đội tuyển Cyber Exe ngày nào, đã từng làm mưa làm gió ở các giải đấu của cộng đồng MLBB Việt Nam chúng ta.

Với bể tướng vô cùng rộng của mình và điểm mạnh là các vị tướng sát thủ, các đối thủ sẽ rất khó để hạn chế sức mạnh của Joww. Đặc biêt, Fanny là con bài để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ của chàng trai này.

  Joww đã để lại ấn tượng với pha Savage trong giải đấu Razer SEA InvitationalJoww đã để lại ấn tượng với pha Savage trong giải đấu Razer SEA Invitational

Đến với MPS Community Summer 2022 lần này, chức vô địch tại tuần thi đấu đầu tiên cũng như một suất tham dự MPS STARS Invitational là mục tiêu tối thượng mà Joww và đội MDH Esports hướng đến. Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ của anh chàng trước thềm MPS Community lần này nhé!

  Joww - người đi rừng của MDH Esports rất tự tin trước thềm MPS CommunityJoww - người đi rừng của MDH Esports rất tự tin trước thềm MPS Community

Xin chào Joww, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân cho khán giả cùng được biết nhé!

Chào các bạn, mình là Joww, hiện tại đang đảm nhiệm vị trí đi rừng của MDH Esports. Trong thời gian thi đấu trước đây, mình và đồng đội cũng đã giành được nhiều danh hiệu như vô địch MPS Invitational mùa trước, giải nhì MSC Mekong Qualifiers hay đạt top 4 Razer SEA Invitational.

  Joww và đồng đội suýt nữa đã vô địch MSC Mekong QualifiersJoww và đồng đội suýt nữa đã vô địch MSC Mekong Qualifiers

Meta của game đã thay đổi kha khá so với lần gần nhất bạn thi đấu chuyên nghiệp. Vậy Joww đã có những chuẩn bị như thế nào cho giải đấu MPS Community Summer lần này?

Hiện tại, các vị tướng tank đang lên ngôi nên hiện tại meta khá nhàm chán. Mặc dù vậy, một số vị tướng sát thủ vẫn còn có thể sử dụng được. Với mình, chỉ cần những con bài sát thủ này là đủ để mình thi đấu rồi.

Bạn có sợ đội tuyển nào tại MPS Community lần này không?

Thực ra đối với mình điều này khá là khó nói, do hai năm rồi đánh giải mình tỉ lệ thắng của mình khá cao, nhiều khi thi đấu không thật sự tập trung cũng có thể giành chiến thắng nên mình cũng rất mong chờ được đụng độ một đội nào đó xứng tầm.

Bạn có muốn sử dụng con bài tủ Fanny trong giải đấu lần này không?

Mình rất muốn sử dụng Fanny trong giải đấu sắp tới này, nhưng mà có vẻ ai cũng sợ đau khổ với cô nàng này nên trong giải mình có muốn dùng Fanny để bay thì cũng khả năng bị team bạn cấm mất.

  Joww với Fanny đã một tay hủy diệt các đối thủ tại MPS Invitational mùa giải trướcJoww với Fanny đã một tay hủy diệt các đối thủ tại MPS Invitational mùa giải trước

Nếu chọn ra một người cùng vị trí để so sánh thì bạn sẽ chọn ai?

Mình chưa thấy có đối thủ nào tại Việt Nam có trình độ kỹ năng khiến mình cảm thấy ấn tượng so với mình. Mình hy vọng giải đấu này sẽ có những người chơi cùng vị trí có bộ kĩ năng ngang ngửa thậm chí cao hơn mình sẽ xuất hiện. Điều này sẽ khiến cho giải đấu trở nên thú vị hơn và quan trọng nhất là tạo ra sự cạnh tranh, khiến cho cộng đồng MLBB tại Việt Nam đi lên, nâng tầm trình độ và có thể đạt được những thành tích khả quan khi thi đấu ở những sân chơi quốc tế.

Quả thật, Joww và các thành viên MDH Esports đang rất tự tin trước khi tiến tới chức vô địch tuần thi đấu thứ nhất của MPS Community lần này. Hãy cùng theo dõi những bước chân của MDH Esports tại giải đấu trên các kênh sóng chính thức nhé!

 Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022


Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ & Kim Cương
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, Xemgame

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.