Giải đấu MPS Community Summer 2022 đã chính thức tái khởi động với tổng giải thưởng cho toàn bộ hệ thống giải đấu này lên tới 16.000.000 VNĐ.

MLBB Community - Summer 2022 là giải đấu Mobile Legends: Bang Bang nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu MPS Summer 2022 tổ chức bởi ESCA Vietnam. Đây là hệ thống Giải đấu chính dành cho cộng đồng game thủ MLBB tại Việt Nam. MPS Community sẽ có 4 giải đấu nhỏ theo từng tuần, chọn ra 8 đội tuyển mạnh nhất, tham dự giải đấu MPS Star Invitational.

Giải đấu sẽ được diễn ra trong bốn tuần liên tiếp bắt đầu từ ngày 15/8 và kết thúc vào ngày 11/9. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 triệu đồng, MPS Community hứa hẹn sẽ là một giải đấu vô cùng hấp dẫn và khốc liệt.

Ở mùa giải đầu tiên, MPS Community (hay còn gọi là Serie B - Friday Battle Cup) đã chứng kiến những trận cực nảy lửa mà cực hấp dẫn đến từ các đội tuyển tham dự trong giải. Lần này trở lại, MPS Community Summer 2022 sẽ có nhiều thay đổi về thể thức thi đấu so với mùa giải tiền thân MPS Series B. Như đã đề cập tới ở bên trên, bốn giải đấu liên tiếp diễn ra theo từng tuần sẽ chọn ra 8 đội mạnh nhất giành vé đến với MPS STARS Invitational - giải đấu cấp cao nhất của hệ thống giải đấu Mobile Legends: Bang Bang Pro Series.

  Evil Esports là đương kim vô địch của MPS Community Evil Esports là đương kim vô địch của MPS Community

Tuần thi đấu đầu tiên của MPS Community Summer 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 20 và 21/8 với thể thức loại trực tiếp. Điểm đặc biệt của giải đấu năm nay nằm ở việc một đội tuyển có thể tham gia giải đấu tối đa lên tới bốn lần tương ứng với bốn tuần thi đấu. Nếu như vô tình sảy chân ở những tuần đầu tiên, các đội hoàn toàn có thể “làm lại” ở những tuần thi đấu sau đó. Chính vì vậy, sự cạnh tranh cho 8 tấm vé tham dự MPS STARS Invitational hứa hẹn sẽ hấp dẫn và căng thẳng hơn hẳn.

Dĩ nhiên, đồng hành cùng giải đấu sẽ là dàn caster quen thuộc của game Mobile Legends: Bang Bang đã truyền lửa cho các tuyển thủ tham dự và người xem ngay từ những trận đấu đầu tiên của hệ thống giải MPS Summer 2022.

  Dàn caster đã đồng hành với khán giả tại MPS Campus sẽ tiếp tục đem đến những trận đấu hấp dẫn tại MPS CommunityDàn caster đã đồng hành với khán giả tại MPS Campus sẽ tiếp tục đem đến những trận đấu hấp dẫn tại MPS Community

Lịch thi đấu của MPS Community Summer 2022 cụ thể như sau:

  • Tuần 1: Thi đấu vào 20/8 - 21/8 (ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY)
  • Tuần 2: Thi đấu vào 27/8 - 28/8
  • Tuần 3: Thi đấu vào 6/9 - 7/9
  • Tuần 4: Thi đấu vào 13/9 - 14/9

Ngay bây giờ, các bạn đã có thể đăng ký tham dự tuần thi đấu đầu tiên của MPS Community Summer 2022 trên website của ESCA Việt Nam. Dự kiến với sự góp mặt của nhiều người chơi nổi tiếng trong cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam như Joww hay Meow,... tuần thi đấu đầu tiên sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam.

  Hiện tại, trang đăng ký tuần thi đấu đầu tiên của MPS Community Summer 2022 đã được mởHiện tại, trang đăng ký tuần thi đấu đầu tiên của MPS Community Summer 2022 đã được mở

Thông tin về các vòng đấu và kết quả của MPS Summer 2022 sẽ được Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame cập nhật liên tục. Hãy lập ngay cho mình một đội tuyển để tham dự để không bỏ lỡ hệ thống giải đấu hấp dẫn trong mùa hè này nhé!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022

Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ kèm hiện vật
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame
Đăng ký tham dự: https://esca.vn/events/campus-series/128-mlbb-pro-series-community-summer-2022

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.