Nguyễn “Meow” Đức Nam - thành viên đường kinh nghiệm của đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 31 cũng như thành viên của đội tuyển Study 4 Life đã có một số chia sẻ trước thềm tuần thi đấu thứ hai của MPS Community Summer 2022. Anh thể hiện một quyết tâm cực cao cũng như niềm tin vào chức vô địch của Study 4 Life tại tuần thi đấu thứ hai MPS Community.

Meow là người đi đường kinh nghiệm của đội tuyển MDH Esports. Anh chàng là một trong những người chơi đường kinh nghiệm tài năng nhất Việt Nam. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Meow đã trở đạt được nhiều thành tích cao, đặc biệt nhất chính là việc được đại diện đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 31. Mặc dù bị loại ngay vòng bảng nhưng Meow và đồng đội đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ - đặc biệt là tại ván thắng trước Singapore.

Với bể tướng vô cùng rộng của mình, các đối thủ sẽ rất khó để hạn chế sức mạnh của Meow . Đặc biêt, Esmeralda và Thamuz là những vị tướng thuận tay nhất của Meow.

 Meow và đồng đội tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhàMeow và đồng đội tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà

Đến với MPS Community Summer 2022 lần này, chức vô địch tại tuần thi đấu đầu thứ hai cũng như một suất tham dự MPS STARS Invitational là mục tiêu tối thượng mà Joww và Study 4 Life hướng đến. Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ của anh chàng trước thềm MPS Community lần này nhé!

Meow rất tự tin vào chức vô địch MPS Community tuần thi đấu thứ haiMeow rất tự tin vào chức vô địch MPS Community tuần thi đấu thứ hai

Xin chào Joww, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân cho khán giả cùng được biết nhé!

Chào các bạn, mình là Meow, hiện tại đang đảm nhiệm vị trí đường kinh nghiệm của Study 4 Life.

 Meow và đồng đội suýt nữa đã vô địch MSC Mekong QualifiersMeow và đồng đội suýt nữa đã vô địch MSC Mekong Qualifiers

Mục tiêu của bạn và Study 4 Life trong giải đấu này là gì?

Mục tiêu của bọn mình trước hết là vô địch MPS Community trước đã, sau đó sẽ chuẩn bị để nghĩ xa hơn về chức vô địch MPS Invitational.

Bạn có chuẩn bị gì về bể tướng của mình trong giải đấu MPS Community Summer này không?

Mình tự tin rằng mình thông thạo tất cả các vị tướng tại khu vực đường kinh nghiệm nhưng để sử dụng ở trong meta này thì Esmeralda và Thamuz là hai vị tướng mình sử dụng nhiều nhất.

Bạn mong muốn sẽ chạm trán với đội tuyển nào tại MPS lần này?

Tại MPS Community Summer lần này, mình không sợ phải đối đầu với bất kỳ đội tuyển nào nhưng nếu có cơ hội tại MPS Invitational, mình rất muốn gặp lại những người đồng đội cũ tại Cyber Exe trong màu áo MDH Esports.

 Meow và đồng đội đã xuất sắc chiến thắng một ván trước người SingaporeMeow và đồng đội đã xuất sắc chiến thắng một ván trước người Singapore

Bạn có điều gì muốn nói đối với những người đang theo dõi bạn và đội tuyển Study 4 Life không?

Mình và các đồng đội tại Study 4 Life rất mong nhận được sự cổ vũ của các bạn để chúng mình đem lại chức vô địch tuần thi đấu thứ 2 tại MPS Community lần này

Meow và Study 4 Life đang đặt tham vọng rất lớn trong giải đấu MPS Community Summer 2022 lần này. Hãy cùng theo dõi những bước chân của Study 4 Life tại giải đấu trên các kênh sóng chính thức nhé!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022

Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ & Kim Cương
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, Xemgame

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.