Người chơi đường giữa của trường Quốc tế (IS) ĐHQGHN đã có một số chia sẻ sau giải đấu Wowsis of Splendor 2023. Cô nàng xinh đẹp này đã chia sẻ về hành trình vô địch thần kì của mình ở giải đấu lần này.


Vũ Thị Trà My là người chơi của đội tuyển trường Quốc tế (IS) ĐHQGHN. Cô nàng là điểm nhấn của giải khi ghi danh mình vào chức vô địch và nâng cao chiếc cúp danh giá. Mặc dù là phái nữ nhưng Trà My đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy tài năng và sự cố gắng của mình.

mythx wowsis of splendor 4 1Mythx - tuyển thủ nữ ấn tượng của giải đấu sinh viên Wowsis of Splendor

Trà My thậm chí còn chơi ở vị trí đường giữa - một vị trí cực kì quan trọng và đòi hỏi sự quan sát, di chuyển liên tục trong mỗi trận đấu Liên quân Mobile. Thậm chí với 2 vị tướng là Krixi và Illumia, ở các trận Bán Kết và Chung Kết, cô nàng này còn liên tục đè đường gây áp lực lên toàn bộ đội hình đối phương và tác động để những ván đấu đó kết thúc một cách nhanh chóng.

Mythx luôn là nhân tố quyết định chiến thắng của độiMythx luôn là nhân tố quyết định chiến thắng của đội

Đến với Wowsis of Splendor lần này, chức vô địch dường như cũng là 1 bất ngờ với chính Trà My cùng đồng đội. Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ của cô nàng này sau giải đấu nhé!

Xin chào My, bạn giới thiệu một chút về bản thân mình để mọi người cùng biết nhé!

Xin chào mọi người, mình là Vũ Thị Trà My hay được mọi người biết đến với tên ingame: Mythx. Mình là người chơi đường giữa của đội trường Quốc tế (IS), mình sinh năm 2002 và hiện đang là sinh viên K19, ngành Hệ thống thông tin quản lý tại trường Quốc tế thuộc ĐHQGHN.

mythx wowsis of splendor 2

Đến với giải đấu góp mặt những đội mạnh nhất ĐHQGHN, bạn đã có những chuẩn bị gì để thi đấu tốt nhất?

Wowsis of Splendor là giải đầu tiên mình tham gia, thêm nữa với tâm lý là phái nữ nên mình cũng hơi lo lắng chút, sợ không bắt kịp kĩ năng và thể lực với các bạn nam của giải. Tuy nhiên, không đặt nặng việc hơn thua mà muốn cọ sát học hỏi là chính nên mỗi trận đấu mình đều rất thoải mái và không bị áp lực. Cho đến khi nâng cúp vô địch trên tay, mình vẫn không tin mình và đồng đội đã làm được.

mythx wowsis of splendor 1

Bạn thấy giải đấu Wowsis of Splender như thế nào?

Mình thấy Wowsis of Splendor tuy là 1 giải đấu sinh viên nhưng quy mô tổ chức rất chuyên nghiệp và bài bản, vượt xa những gì mình tưởng tượng. Rất mong nhà trường và các đơn vị sẽ tổ chức thật nhiều để hưởng ứng phong trào Esports học đường.

Được biết bạn còn là 1 Cosplayer - Người nhập vai vào các nhân vật viễn tưởng, bạn có chia sẻ gì về hoạt động này không?

Mình cũng mới bước chân vào hoạt động Cosplay từ tháng 1/2022 nên chỉ coi là người mới và chập chững tìm hiểu bộ môn mình yêu thích thôi.

mythx wowsis of splendor 5

Hiện tại đã là sinh viên năm 3, bạn có dự định gì cho mình về những dự định sau khi ra trường?

Mình vẫn đang ưu tiên việc học hơn, tuy nhiên mình thực sự muốn gắn bó với các công việc esports và vẫn tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, diễn đàn việc làm vì coi đó là đam mê để theo đuổi lâu dài.

mythx wowsis of splendor 6

Qua cuộc trò chuyện ngắn với Trà My, thấy được cô nàng cực kì đáng yêu và có niềm đam mê với Liên quân Mobile và xa hơn là muốn gắn bó với các công việc esports, hẹn gặp lại Mythx và những người đồng đội tại những giải đấu sinh viên tiếp theo !!!