Nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa ESCA và Khoa các khoa học liên ngành trong lĩnh vực thể thao điện tử, WOWSIS OF SPLENDOR là một giải đấu Liên Quân Mobile được tổ chức nhằm tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh và hỗ trợ các bạn sinh viên phát triển kỹ năng chơi game, teamwork và giao tiếp. Đặc biệt, giải đấu này là sân chơi dành riêng cho sinh viên thuộc các trường và khoa trong Đại học Quốc gia Hà Nội, nhằm tạo điều kiện để các bạn trình diễn khả năng và sự đam mê với thể thao điện tử.

vong loai wowsis of splendor 3 1

Với sự tham gia của các trường và khoa thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội kèm theo tổng giải thưởng lên tới 10.000.000 VNĐ cùng vô vàn phần quà của ban tổ chức và nhà tài trợ, WOWSIS OF SPLENDOR hứa hẹn sẽ là nơi tranh tài đầy hấp dẫn và sôi động cho sinh viên mùa hè này.

CHI TIẾT CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 1 Giải Nhất: 3.000.000 VNĐ tiền mặt, quà của NTT: 5 suất học bổng trị giá 35 triệu đồng
  • 1 Giải Nhì: 2.000.000 VNĐ, quà của NTT: 5 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng
  • 2 Giải Ba: 1.000.000 VNĐ, quà của NTT: 5 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng
  • Giải Đội cổ vũ cuồng nhiệt: 3.000.000 VNĐ
  • Giải Đội được yêu thích nhất: 1.000.000 VNĐ
  • Giải tham gia (12 đội còn lại): Quà của NTT: Khóa phát âm online trị giá 799.000

Tham gia lần này có sự góp mặt của Đơn vị tài trợ: Acer Predator, Đơn vị tổ chức: ESCA Việt Nam và Khoa các Khoa học liên ngành ĐHQGHN, Đơn vị phát sóng: FGV Esports Media Agency.

Dưới đây là một số hình ảnh của vòng loại trường được đông đảo các bạn sinh viên hưởng ứng và tham gia:

Các bạn sinh viên đến tham gia check in từ sớm tại giải đấu WOWSIS OF SPLENDORCác bạn sinh viên đến tham gia check in từ sớm tại giải đấu WOWSIS OF SPLENDOR

Không khí náo nhiệt với sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trườngKhông khí náo nhiệt với sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trường

Công tác chuẩn bị trước khi tham gia thi đấu vòng loại trườngCông tác chuẩn bị trước khi tham gia thi đấu vòng loại trường

Các tuyển thủ tập trung cho phần thi của mìnhCác tuyển thủ tập trung cho phần thi của mình

Phút “giải lao” sau khi hoàn thành ván đấuPhút “giải lao” sau khi hoàn thành ván đấu

Giao lưu tại khu vực chụp ảnh kỉ niệm sau khi thi đấuGiao lưu tại khu vực chụp ảnh kỉ niệm sau khi thi đấu

Sau khi vòng loại trường diễn ra với hình thức loại trực tiếp vào ngày 28/06, 16 cái tên các đội chiến thắng đã bốc thăm chia bảng để tham gia vòng chung kết vào ngày 08/7 sắp tới đây.

Kết quả chia bảng vòng chung kết Liên Quân Mobile WOWSIS OF SPLENDORKết quả chia bảng vòng chung kết Liên Quân Mobile WOWSIS OF SPLENDOR

Vòng chung kết được diễn ra vào ngày 08/7 tại địa điểm thi đấu hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Lịch trình giải đấu gồm có:

Vòng Bảng

  • Thời gian : 9h-12h ngày 08/07
  • Thể thức thi đấu : 16 đội tiến hành thi đấu vòng bảng, nhất nhì của mỗi bảng sẽ tiến vào Tứ kết .

Vòng Tứ kết

  • Thời gian : 13h-15h ngày 08/07
  • Thể thức thi đấu : 8 đội vượt qua vòng Bảng thi đấu loại trực tiếp BO3 để tìm ra 4 đội vào bán kết

Vòng Bán kết & Chung kết

  • Thời gian Bán kết : 15h-18h ngày 08/07
  • Thời gian Chung kết : 19h ngày 08/07
  • Thể thức thi đấu : 4 đội thi đấu loại trực tiếp BO3 để tìm ra nhà vô địch

Các công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành, đừng quên chúng ta có hẹn với nhau tại vòng chung kết của giải đấu vào ngày 08/7 tại địa điểm thi đấu hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhớ theo dõi website: Esca.vn để cập nhật những thông tin giải đấu mới nhất!