Tiếp nối thành công ở sự kiện offline của Mobile Legends: Bang Bang Pro Series (MPS) trong  TP. HCM, vào cuối tuần này, sự kiện giải đấu offline dành cho cộng đồng mlbb sẽ quay trở lại với địa điểm mới là TP. Hà Nội.

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series (MPS) là sự kiện được VNG Games tài trợ đã chính thức được tổ chức vào tháng 9 này. Kéo dài trong hơn 1 tháng, MPS là chuỗi sự kiện bao gồm các giải đấu online/offline được tạo ra để mang đến sân chơi cho cộng đồng MLBB ở Việt Nam. Vào ngày 24/9 vừa qua, cộng đồng MLBB tại TP. HCM đã vừa được tận hưởng một ngày hội đích thực thông qua buổi offline giải đấu MPS Battle Cup - một sự kiện nằm trong MPS2023.

Cộng đồng MLBB tại TP. HCM đã có một buổi offline đáng nhớ với MPS Battle Cup

Dĩ nhiên, việc chỉ tổ chức sự kiện offline tại một địa điểm là không đủ thỏa mãn “cơn khát” của cộng đồng MLBB. Vì lẽ đó, một sự kiện giải đấu offline khác sẽ được tổ chức vào cuối tuần này, ngày 1/10/2023 ở thủ đô Hà Nội.

MPS Battle Cup sẽ trở lại tại thủ đô Hà Nội

Với sự trở lại lần này, MPS Battle Cup tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng MLBB tại Hà Nội một trải nghiệm không-thể-không-tới! MPS Battle Cup sẽ có những trận đấu MLBB đỉnh cao và đầy kích tính bởi các team sẽ đến thi đấu theo hình thức offline. Chưa hết đâu, cũng giống như sự kiện tại TP. HCM, hàng loạt các hoạt động giao lưu và các minigame cùng vô số phần quà đến từ NPH VNGames đã được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các fan hâm mộ MLBB tới sự kiện.

Cộng đồng MLBB tại TP. Hà Nội sẽ được trải nghiệm bầu không khí của MPS Battle Cup giống như fan hâm mộ tại TP. HCM vậy!

Nếu bạn là một người chơi đam mê tựa game Mobile Legends: Bang Bang và bạn có thời gian vào Chủ nhật tuần này, vậy thì còn chờ gì để sắp xếp cho mình một cái lịch đến với MPS Battle Cup đi thôi? Bạn không có team tham dự giải đấu MPS Battle Cup? Chẳng sao cả vì các hoạt động và sự kiện tại buổi offline vẫn sẽ đón chào bạn (dĩ nhiên là miễn phí hết đấy nhé, đi người không đến thôi!)

Đừng quên ghi nhớ địa điểm của buổi offline này ở bên dưới để không lạc đường nhé.

  • Địa điểm tổ chức: Viking Arena, Tầng 4 số 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Thời gian: 13h00 ngày 1/10/2023

Đăng ký giải đấu MPS Battle Cup tại Hà Nội ngay từ bây giờ ở link: http://esca.vn/mps2023