Đã khá lâu rồi kể từ MPS Lan Party được tổ chức vào cuối năm 2022, đến thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ tựa game Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) mới có dịp rôm rả, háo hức đến vậy cho buổi offline sắp tới được diễn ra tại TP. HCM vào ngày 24/9 tới.

Kể từ ngày 9/9 vừa qua, chuỗi sự kiện của tựa game MLBB là MPS 2023 được VNG Games tài trợ đã chính thức được khởi tranh. Bên cạnh những giải đấu online được diễn ra như MPS Community A & B (hệ thống giải đấu cộng đồng) thì vào Chủ nhật tuần này, ngày 24/9, giải đấu kết hợp sự kiện offline là MPS Battle Cup sẽ chính thức được khởi tranh ở TP. HCM. 

MPS 2023 là chuỗi sự kiện lớn nhất năm 2023 của Mobile Legends: Bang Bang

Không chỉ là giải đấu offline được tổ chức sau một khoảng thời gian dài kể từ giai đoạn cuối năm 2022, MPS Battle Cup được tổ chức tại 2 địa điểm TP. HCM và Hà Nội trong thời gian tới sẽ là ngày hội để cộng đồng game thủ MLBB tại đây được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Nếu bạn đọc là một trong những người may mắn có dịp tham dự MPS Lan Party diễn ra vào những ngày cuối tháng 12 năm trước, hẳn các bạn đều đã trải nghiệm được bầu không khí cực ấm cúng và nhiệt tình với sự tham dự của hơn 500 game thủ tham dự sự kiện ở cả 2 địa điểm.

MPS Lan Party tại Hà Nội ngày 18/12/2022
MPS Lan Party tại TP.HCM ngày 25/12/2022

Giờ đây, một lần nữa sự kiện offline của cộng đồng MLBB đã quay trở lại, ngay khi nhận được thông tin sự kiện được tổ chức tại TP. HCM và Hà Nội, các fan hâm mộ của tựa game MLBB đang vô cùng hứng khởi, thậm chí rủ nhau tham dự ngày hội offline này thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok. Việc những người bạn, người đồng động có cùng đam mê gặp gỡ nhau ngoài đời như tại một dịp như thế này là không thể bỏ qua được!

Cộng đồng game thủ MLBB hào hứng rủ nhau đi tham dự sự kiện offline của MPS Battle Cup

Bên cạnh việc tham dự MPS Battle Cup 2023 với vai trò là tuyển thủ tham dự giải đấu, các fan hâm mộ MLBB khác không có team tham dự giải vẫn hoàn toàn có thể tham dự vào buổi offline này để có thể gặp gỡ bạn bè, cũng như tham gia vào các minigame, giao lưu cùng với những vị khách mời đặc biệt để nhận lấy những phần quà giá trị đến từ BTC giải như Áo MLBB, Voucher đồ uống, Code ingame,...

Bạn là một fan hâm mộ trung thành của Mobile Legends: Bang Bang và tình cờ đang có mặt tại TP. HCM vào ngày 24/9/2023? Nếu vậy thì đừng bỏ lỡ dịp đặc biệt này nhé, biết đâu sau khi góp mặt tại sự kiện, bạn vừa có quà mang về, vừa gặp gỡ được những “đồng đội” tương lai của mình trong MLBB thì sao nhỉ?

Dưới đây là thông tin của sự kiện offline MPS Battle cup diễn ra tại TP. HCM vào ngày 24/9 tới

  • Địa điểm tổ chức: Số 75 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 13h30 ngày 24/09/2023


LINK đăng ký tham dự giải (dành cho các team tham dự): https://forms.gle/pSDLs2MGpVcDL9o56