Giải đấu MPS Battle Cup của tựa game Mobile Legends: Bang Bang vừa kết thúc vào Chủ nhật vừa qua tại TP. HCM đã mang đến một trải nghiệm cực thú vị dành cho các fan MLBB: Đây không chỉ là một giải đấu đơn thuần, đây là một buổi offline, và còn là “ngày hội” dành tặng cho những bạn đã tới tham dự!

Như đã đưa tin, vào 14h00 ngày hôm qua Chủ nhật 24/9/2023, sự kiện giải đấu offline MPS Battle Cup của game MLBB đã chính thức diễn ra ở quán cafe “Sao Cũng Được” tại quận Gò Vấp. Với sự tham dự của hơn 150 người, địa điểm tham dự đã rơi vào tình trạng “chật ních” khi BTC của giải vốn chỉ truyền thông rất hạn chế vì ban đầu chỉ nghĩ, đây là một giải đấu nhỏ đơn thuần.

MPS Battle Cup là giải đấu offline của Mobile Legends: Bang Bang được tổ chức tại TP. HCM

Đã có rất nhiều fan MLBB đã có mặt tại quán cafe từ buổi sáng hôm diễn ra sự kiện để chờ đợi tham dự. Gần đến giờ diễn ra offline, số lượng người tham dự đã lên đến con số hơn 150 người xếp hàng dài để trở điểm danh check-in, nhận lấy những phần quà khi tham dự sự kiện như Voucher nước uống, code in-game đến từ NPH VNG Games.

Số lượng người tham dự đến càng đông khi giải đấu gần được diễn ra vào lúc 2 giờ chiều.

Thời tiết ngày hôm qua tại TP. HCM thực sự không hề dễ chịu, tuy nhiên điều này không ngăn cản fan hâm mộ của MLBB cháy hết mình cùng các hoạt động song song với giải đấu được tổ chức. Bên cạnh những “bạn bình thường” đến tham dự sự kiện, offline của MLBB còn đón một số lượng lớn những cosplayer, không chỉ về MLBB mà còn từ rất nhiều những anime, manga khác tới tham dự.

Cả Vô diện cũng tới góp vui tại ngày hội của cộng đồng MLBB Việt Nam
Không gian diễn ra sự kiện đã chật kín từ sớm

Góp mặt tại giải đấu MPS Battle Cup lần này là 16 team MLBB đến từ khắp các tỉnh thành tại TP. HCM, có những team đã vượt qua hàng chục cây số để góp mặt tại buổi offline đầu tiên của năm 2023 này. Dễ nhận thấy bên cạnh rất nhiều cái tên quen thuộc, vẫn còn đó những team mới của MLBB đã xuất hiện tham dự, điều này cho thấy được cộng đồng MLBB tại TP. HCM vẫn đang phát triển và được duy trì đều đặn thông qua các buổi sinh hoạt theo từng team, đây là một tín hiệu vô cùng đáng mừng với cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang  tại Việt Nam.

Hình ảnh team Pandora - 1 trong 16 team tham dự - đang tập trung thi đấu
Giải đấu MPS Battle Cup không thiếu sự tham gia của các bóng hồng
Youtuber Tốp Mỡ (góc trái) cũng đã có mặt tại TP.HCM để giao lưu với khán giả tại sự kiện

Trải qua 4 vòng đấu kéo dài từ 14h00 đến 19h00, cơn mưa đổ xuống TP. HCM cũng đã báo hiệu cho buổi offline kết thúc tốt đẹp. Giải đấu cũng đã tìm ra được các đội xuất sắc nhất tham dự giải và cộng đồng MLBB TP. HCM cũng đã có được một trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng rằng trong tương lai, NPH VNG Games sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sân chơi, sự kiện để duy trì, phát triển cộng đồng MLBB tại Việt Nam lớn mạnh hơn nữa.

Anti Heart là đội đạt hạng 4 trong cuộc.
T Final đã vượt qua Anti Heart để giành hạng 3.
Chỉ thua sát nút trong trận chung kết, Pandora dành hạng nhì và một slot tham gia MPS Star Invitational.
Xuất sắc dành chức vô địch MPS Battle Cup - Tp. HCM là team Death Zone
MPS Battle Cup - Tp. HCM đã kết thúc thành công tốt đẹp, điểm hẹn tiếp theo là MPS Battle Cup - Hà Nội ngày 01/10.