Vào Chủ nhật ngày 13/05 vừa qua, vòng loại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Online Predator League - Vinh city nằm trong chuỗi sự kiện Predator Fest được tổ chức bởi Acer Predator đã chính thức khởi tranh tại 2 quán VirusX Platinum Cyber & Virus Cyber trên địa bản thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Sau những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại hết sức kịch tính, ngang tài ngang sức, chúng ta đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc của 4 đội tuyển sẽ bước vào vòng bán kết của giải đấu sẽ diễn ra vào 21/05 này:

  • Team Goblin
  • HK Team
  • VRĐT
  • T1 Team

Hãy cùng xem lại các hình ảnh của ngày thi đấu vòng loại chất lượng, để hòa mình 1 lần nữa vào không khí bùng nổ của giải đấu lần này nhé.

Các đội tham gia đã nhanh chóng có mặt đầy đủ check-in để sẵn sàng thi đấu.Các đội tham gia đã nhanh chóng có mặt đầy đủ check-in để sẵn sàng thi đấu.

Các team đang bàn bạc chiến thuật để có một trận đấu thành công nhất.Các team đang bàn bạc chiến thuật để có một trận đấu thành công nhất.

recap playoffs predator campus tour 2Các game thủ cầm chắc tay chuột dành giật tấm vé ít ỏi để có mặt ở vòng trong.

recap playoffs predator campus tour 7Bầu không khí tranh đấu căng thẳng tại địa điểm thi đấu vòng loại.

recap playoffs predator campus tour 6Toàn cảnh hai đội tuyển tranh đấu với nhau để giành suất đi tiếp.

recap playoffs predator campus tour 10Chân dung 4 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại bán kết của giải đấu vào 21/05 này.

Bracket thi đấu bán kết và chung kết giải đấu LMHT Predator Campus Tour - TP. VinhBracket thi đấu bán kết và chung kết giải đấu LMHT Online Predator League - Vinh City

Đừng quên theo dõi 2 trận bán kết của giải đấu: VRDT đối đầu T1 Team và HK Team tranh đấu với Team Gobline trên livestream trực tiếp tại fanpage Acer Predator vào ngày 21/5. Và nhanh tay đăng ký tham gia ngay sự kiện Predator Fest SS2 vào 24 tháng 5 sắp tới tại Nhà thi đấu Đại học Vinh - địa điểm thi đấu, theo dõi trực tiếp trận chung kết giải đấu và nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn khác.

Đăng ký tham gia sự kiện: https://fest.acervietnam.com.vn/enroll