Tiếp nối sự thành công của Predator Fest – Avatar of The King thì Acer trở lại và tung nhiều “tuyệt chiêu” hơn tại Predator Fest SS2 với chuỗi sự kiện giải đấu Esport Predator Campus Tour.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện chính là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại PREDATOR CAMPUS TOUR - VINH với tổng giải thưởng lên đến 15 triệu đồng. Predator Campus Tour - Vinh không chỉ là một giải đấu Esports thông thường, mà đây còn là một sân chơi dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong khu vực thành phố Vinh, giúp các bạn trong cộng đồng có thể giao lưu học hỏi và cùng nhau tận hưởng những giờ phút vui chơi, thi đấu hết mình! Trận đấu chung kết sẽ được tổ chức cùng với chuỗi sự kiện Predator Fest SS2 Vinh ngày 17/05.

  • Link đăng ký giải đấu: Đăng ký
  • Mở đăng ký: 01/05 - 11/05
  • Thời gian thi đấu: 13/05 & 24/05

Địa điểm thi đấu của giải đấu Predator Campus Tour khu vực TP. VinhĐịa điểm thi đấu của giải đấu Predator Campus Tour khu vực TP. Vinh

Predator Campus Tour nằm trong chuỗi khuôn khổ sự kiện Predator Fest - sự kiện công nghệ hàng đầu và độc nhất được Acer Predator tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

predator fest ss2 vinh qua tang

Sự kiện Predator Fest SS2: Vinh diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 24 tháng 5 năm 2023 tại Nhà thi đấu Đại học Vinh, số 182 Lê Duẩn, Bến Thủy, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện để nhận được cơn mưa quà tặng khổng lồ từ Acer

Link đăng ký

Điểm qua những hoạt động HOT không thể bỏ lỡ tại Predator Fest SS2: Vinh

  • Khi tham gia sự kiện, khách mời sẽ nhận được hàng ngàn phần quà từ nhà Acer, với những sản phẩm độc-lạ chưa bao giờ xuất hiện.
  • Cơ hội sở hữu hàng trăm voucher giảm giá, bàn phím cơ gaming được phát miễn phí.
  • Trải nghiệm đã tay các gian hàng công nghệ, nhận ngay deal cực hot từ Acer và các đại lý đồng hành
  • Nếu bạn đang sở hữu một chiếc laptop Acer hoặc Predator, hãy đến với Predator Fest SS2: Vinh để được vệ sinh và tra keo máy hoàn toàn miễn phí.

Predator Fest là chuỗi sự kiện công nghệ được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, Acer chú trọng đầu tư về khía cạnh trải nghiệm người dùng khi từ cách tổ chức, bày trí đến nội dung hoạt động đều chạm đến tất cả năm giác quan của người tham dự.

Acer Việt Nam tạo ra chuỗi sự kiện Predator, nhằm xây dựng sân chơi gắn kết cộng đồng công nghệ và Esport, cũng như giúp tất cả các khách hàng yêu thích công nghệ, game và thương hiệu Predator có cơ hội trải nghiệm một cách chân thật nhất về sản phẩm.