Giải đấu Valorant Campus Cyber Cup tháng 3 sẽ bắt đầu từ ngày 19/03 đến ngày 26/3. Được tổ chức bởi CLB thể thao điện tử sinh viên Đại học Mở Hà Nội cùng với đơn vị hỗ trợ vận hành ESCA Việt Nam. Bên cạnh đó giải đấu cũng được bảo trợ đến từ nhà phát hành VNG, đơn vị bảo trợ truyền thông 4GAMERS và đơn vị tài trợ là Spartacus Gaming. Giải đấu mùa này đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên Hà Nội đam mê và yêu thích thể thao điện tử.

Giải đấu Valorant Campus Cyber Cup tháng 3/2023

Tổng giải thưởng: 12.000.000 VNĐ
Đơn vị tổ chức:  Spartacus, CLB TTĐT Đại học Mở Hà Nội
Đơn vị tài trợ: Spartacus
Đơn vị hỗ trợ vận hành: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ: VNGGames
Bảo trợ truyền thông: 4Gamers
Xem thêm thông tin tại: https://esca.vn/tournaments/358-valorant-campus-cyber-cup-3-2023
Link đăng ký: https://forms.gle/4VyFVfDfjsgi6BnJ6

Valorant Campus Cyber Cup 2023 đã tổ chức thành công giải đấu vào tháng 2/2023 và sự thành công đó đã khẳng định vị thế của giải đấu trong cộng đồng game thủ Hà Nội. Tiếp nối thành công, giải đấu thể thao điện tử Valorant Campus Cyber Cup 2023 quay trở lại vào tháng 3 năm nay. Đến với mùa giải lần này giải đấu không những được tổ chức bởi CLB thể thao điện tử sinh viên Đại học Mở Hà Nội mà còn có sự bảo trợ từ VNG, bảo trợ truyền thông 4GAMERS và đơn vị tài trợ là Spartacus, giải đấu lần này hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ Hà Nội những trận đấu mãn nhãn.

SPCC valorant KVsquareChi tiết các thông tin diễn ra giải đấu Valorant Campus Cyber Cup 2023 tháng 3

Giải đấu Campus Cyber Cup tháng 3 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 triệu đồng và sẽ có sự góp mặt của 32 đội tuyển học sinh, sinh viên tại Hà Nội. Ngoài ra 3 địa điểm thi đấu đều tại các cơ sở của Spartacus Gaming Center lần lượt tại Nam Từ Liêm, Đống Đa và Hà Đông. Thông tin chi tiết về giải đấu đã được công bố trên trang web của ESCA VIETNAM cùng Fanpage Spartacus Gaming Center và CLB thể thao điện tử sinh viên Đại học Mở Hà Nội.

Địa điểm thi đấu vòng loại giải đấu Valorant 3C tại 3 cơ sở của Spartacus Gaming CenterĐịa điểm thi đấu vòng loại giải đấu Valorant 3C tại 3 cơ sở của Spartacus Gaming Center

Để đăng ký tham gia giải đấu, mỗi đội cần đăng ký và đặt cọc 100.000 VNĐ/đội. Đây là khoản tiền hoàn trả 100% vào buổi đội tới thi đấu vòng loại. BTC sẽ liên hệ với các đội để hoàn thành thủ tục đăng ký sau khi nhận được thông tin. Các tuyển thủ cũng có gói thi đấu ưu đãi riêng trị giá 40k/ngày (1 người) cho toàn bộ giờ thi đấu hôm đó. Để được xác nhận đăng ký, các đội cần điền thông tin đăng ký đầy đủ và đúng quy định.

Tuyển thủ khi tới thi đấu cần mang theo giấy tờ xác nhận là học sinh để được tham gia giải đấu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội thể hiện kỹ năng chơi game của mình và cũng là dịp để các bạn trải nghiệm không khí sôi động của một giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Giải đấu lần này được mong chờ sẽ tiếp tục đem lại những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính và kinh nghiệm thú vị cho các bạn tham gia. Hãy cùng đón xem và theo dõi trên trang chủ của ESCA VIETNAM để cập nhật thông tin mới nhất về các trận đấu, kết quả và những cầu thủ xuất sắc của giải đấu Valorant Campus Cyber Cup 2023 tháng 3 này nhé.

Về Valorant
VALORANT là một tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất 5 đấu 5 lấy các nhân vật làm nền tảng, nơi những pha đấu súng chuẩn xác kết hợp cùng các kỹ năng độc đáo của nhân vật. Mang phong cách và trải nghiệm cá nhân tới đấu trường cạnh tranh toàn cầu. Sử dụng kỹ năng đấu súng cùng với lối tư duy chiến thuật sắc bén với hai phe tấn công và phòng thủ, thành bại được định đoạt chỉ trong 13 vòng đấu. Với chỉ 1 mạng mỗi vòng đấu, sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ là yếu tố giúp bạn sống sót.

Về Spartacus
Spartacus Gaming Center là hệ thống phòng net đạt chuẩn esport được trang bị cấu hình cực khủng với thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, chắc chắn Cyber Game - Spartacus Gaming Center sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi anh chị em game thủ, chắc chắn sẽ có những giây phút trải nghiệm đầy hứng thú và thoải mái nhất. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở các khu vực điện tử, Spartacus Gaming Center còn có Cafe và Pub riêng của mình. Rất ít Cyber Game ở Hà Nội kết hợp mô hình độc đáo Pub - Cyber này.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.