Hệ thống giải đấu Mobile Legends: Bang Bang Pro Series tiếp tục mùa thứ 2 trong những tháng cuối năm 2022 với tổng giải thưởng lên đến 60.000.000 VNĐ, bao gồm 4 giải đấu và 1 sự kiện lớn trong 2 tháng cuối năm.


Mobile Legends: Bang Bang - Pro Series (gọi tắt là MPS) là hệ thống giải đấu của trò chơi Mobile Legends: Bang Bang, được tổ chức bởi VNG Games phối hợp với ESCA Vietnam. Trải qua 2 mùa giải thành công mỹ mãn từ tháng 10 năm 2021 cho đến nay, MPS đã tụ họp hàng trăm đội tuyển lớn nhỏ của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang, đồng thời cũng trở thành giải đấu có quy mô và tiếng tăm lớn nhất nhì Việt Nam. Ngoài ra, MLBB Pro Series cũng là bước đệm cho rất nhiều giải đấu nổi bật sau này như Razer SEA Invitational, MSC Mekong và đặc biệt nhất là Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5 vừa qua.

Gần đây nhất, MPS Summer 2022 cũng đã tuyển chọn ra MDH Esports, đội tuyển đã tham dự giải đấu M4 Mekong Qualifier cùng với các đại diện đến từ Laos và Thailand. MDH Esports sau đó cũng đã có được một màn trình diễn tuyệt vời, xuất sắc giành lấy tấm vé đến với M4, giải đấu chung kết thế giới của Mobile Legends: Bang Bang.

MDH Esports đi lên từ hệ thống giải MPS Summer 2022, đại diện cho Việt Nam tham dự giải M4MDH Esports đi lên từ hệ thống giải MPS Summer 2022, đại diện cho Việt Nam tham dự giải M4

Và trong tháng 11 này, ESCA tiếp tục trình làng các tín đồ MLBB mùa giải tiếp theo trong năm là MPS Winter 2022 bao gồm 4 giải đấu và 1 sự kiện cộng đồng:

  • MPS Campus: Giải đấu dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng
  • MPS Clan Battle: Giải đấu dành cho các clan MLBB trên khắp cả nước
  • MPS Stars Invitational: giải đấu dành cho các đội khách mời và các clan hàng đầu từ MPS Clan Battle
  • MPS Master Chess: Giải đấu cờ Magic Chess thể thức đồng đội
  • MPS Community: Giải đấu offline dành cho cộng đồng MLBB tại Hà Nội và TP. HCM

Hệ thống giải đấu của MPS Winter 2022Hệ thống giải đấu của MPS Winter 2022

Hệ thống giải đấu của MPS Winter 2022 sẽ giữ nguyên so với mùa trước, duy chỉ có giải đấu quốc tế SEA Campus Invitational được thay thế bằng buổi OFFLINE cộng đồng tại 2 khu vực để tạo điều kiện cho các tín đồ Mobile Legends Việt Nam có cơ hội cùng giao lưu và kết bạn.

Cộng đồng MLBB Việt Nam sẽ có một buổi offline gặp nhau cuối nămCộng đồng MLBB Việt Nam sẽ có một buổi offline gặp nhau cuối năm

Trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Mobile Legends tại khu vực Đông Nam Á, VNG Games cùng ESCA mong muốn một lần nữa khuấy động phong trào eSport của MLBB bằng hệ thống giải MPS Winter 2022. MPS Campus Season 2 là giải đấu sẽ được khai màn đầu tiên trong chuỗi sự kiện MPS Pro Series Winter 2022 trong khoảng thời gian từ ngày 26/12 đến ngày 27/12. Dự kiến, 32 đội tuyển đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc sẽ cùng trải qua 4 vòng tranh tài để chinh phục danh hiệu vô địch, ghi danh tên tuổi trong cộng đồng sinh viên Mobile Legends: Bang Bang.

MPS Campus là giải đấu sẽ được khai màn đầu tiên trong chuỗi sự kiện MPS Pro Series Winter 2022MPS Campus là giải đấu sẽ được khai màn đầu tiên trong chuỗi sự kiện MPS Pro Series Winter 2022

Như ở mùa 1, đồng hành cùng với hệ thống giải đấu MPS Winter 2022 vẫn sẽ là các kênh truyền thông như Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, Xemgame cập nhật thông tin một cách đầy đủ, liên tục và nhanh nhất.

Mọi thông tin mới nhất về MPS Winter 2022 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Website/Fanpage. Nếu các bạn muốn cùng tham gia vào sàn đấu MPS Campus, hãy nhanh chóng kêu gọi những người đồng môn MLBB của mình để cùng lập team đăng ký ngay từ hôm nay nhé!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Winter 2022

Tổng giải thưởng: 60,000,000 VNĐ chưa kèm kim cương và hiện vật
Tên gọi tắt: MPS Winter 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: MotGame, GameCuoi, GameK, 4Gamers
Đăng ký tham dự MPS Campus: https://esca.vn/events/campus-series/248-mlbb-pro-series-campus-winter-2022

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.