Giải đấu MPS Campus Summer 2022 đã kết thúc với chức vô địch dành cho đội tuyển Biệt đội nợ môn. Athuu đã thể hiện một bộ mặt hủy diệt để đưa đội tuyển của mình tới chức vô địch.

Giải đấu sinh viên MPS Campus Summer 2022 đã kết thúc với chức vô địch của đội tuyển Biệt đội nợ môn sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Thợ săn Hobo HUST trong trận chung kết. Họ đã chấm dứt giấc mơ vô địch lần thứ hai liên tiếp của Thợ săn Hobo HUST (tiền thân là HUST Alpha) và chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu MPS SEA Invitational - giải đấu khách mời quy tụ những đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sinh viên hàng đấu Đông Nam Á.

ĐIểm mặt qua các thành viên của "Biệt đội nợ môn" đã đăng quang trong giải đấu MPS Campus Summer 2022ĐIểm mặt qua các thành viên của "Biệt đội nợ môn" đã đăng quang trong giải đấu MPS Campus Summer 2022

  • Apple: Roam
  • Amon: Mid
  • Shisui: EXP
  • C L Y D E: Jungle
  • Athuu: Gold

MVP của trận chung kết chắc chắn phải kể đến Athuu của Biệt đội nợ môn khi gần như một mình anh ta đã đưa Biệt đội nợ môn chiến thắng tại ván thi đấu thứ hai với con bài Wanwan. Với KDA 13/0 của mình, Athuu đã không để lại cho đại diện đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội bất kỳ một cơ hội phản kháng nào.

  Athuu với con bài Wanwan gần như một tay gánh cả ván đấu cho Biệt đội nợ mônAthuu với con bài Wanwan gần như một tay gánh cả ván đấu cho Biệt đội nợ môn

Trên con đường bước tới trận chung kết, Biệt đội nợ môn đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Họ không thể giành được ngôi nhất vòng bảng khi để thua trước Đại học Cần Thơ. Họ chỉ đạt được tấm vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng. Mặc dù vậy, các chàng trai đến từ Cao đẳng Kinh tế TP HCM đã thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn khác biệt tại ngày thi đấu chung kết khi lần lượt vượt qua Đại học Nha Trang và Thợ săn Hobo HUST trong hai trận bán kết và chung kết với cùng một tỉ số 2-0.

Với chức vô địch này, Biệt đội nợ môn sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đấu MPS SEA Campus Invitational - giải đấu với sự góp mặt của nhiều đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sinh viên mạnh nhất đến từ Đông Nam Á. Với sức mạnh hiện tại, Biệt đội nợ môn hứa hẹn sẽ gây ra một bất ngờ lớn khi vươn ra biển lớn.

Sau giải đấu MPS Campus, hệ thống giải đấu Mobile Legends: Bang Bang Pro Series sẽ tiếp tục với MPS Community được diễn ra ngay trong tuần tiếp theo. MLBB Pro Series Community - Summer 2022 là giải đấu Mobile Legends: Bang Bang nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu MPS ESCA Campus Series được tổ chức bởi ESCA Vietnam. Đây là Giải đấu chính dành cho cộng đồng game thủ MLBB tại Việt Nam. MPS Community sẽ có 4 giải đấu nhỏ hơn theo từng tuần, chọn ra 8 đội tuyển mạnh nhất, tham dự giải đấu MPS Invitational.

  Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể đăng ký tham gia giải đấu MPS CommunityNgay từ bây giờ, các bạn đã có thể đăng ký tham gia giải đấu MPS Community

Ngay từ bây giờ, các đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang đã có thể đăng ký thi đấu tuần đầu tiên của MPS Community Summer 2022. Giải đấu cộng đồng lần này hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn vô cùng cao và rất hấp dẫn.

Thông tin về các vòng đấu và kết quả của MPS Summer 2022 sẽ được Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame cập nhật liên tục. Hãy lập ngay cho mình một đội tuyển để tham dự để không bỏ lỡ hệ thống giải đấu hấp dẫn trong mùa hè này nhé!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022


Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ kèm hiện vật
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame
Đăng ký tham dự MPS Community: tại đây

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.