Nếu tôi nói: MPS Campus Summer 2022 là giải đấu hấp dẫn nhất mùa hè này tại bộ môn Mobile Legends: Bang Bang dành cho sinh viên, với cơ hội giành được phần thưởng hàng chục triệu đồng, thì bạn có tin không?

Vào cuối tuần này 12/8/2022, Giải đấu sinh viên Mobile Legends: Bang Bang - MPS Campus Summer - sẽ chính thức trở lại sau gần một năm vắng bóng. MPS Campus với sự góp mặt của các đội tuyển sinh viên đến từ những trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc sẽ là phát súng mở màn cho hệ thống giải MPS Summer 2022 của Mobile Legends: Bang Bang.

Về cơ bản, MPS Campus vốn là một giải đấu dành cho các bạn sinh viên trên cả nước. Nếu chỉ nhìn dưới góc độ chuyên môn, có lẽ nhiều bạn sẽ không thấy giải đấu này có gì hấp dẫn cả. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu được rõ ngọn ngành, và tin tôi đi, nếu bạn có ý định muốn tham dự MPS Summer 2022, thì MPS Campus chính là sân chơi đáng đồng tiền bát gạo nhất đấy! Không tin hả? Hãy cùng xem tiếp bài viết nhé.

Lý do 1: Giải thưởng Siêu to Khổng lồ!

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 triệu đồng, MPS Campus đã có sự nâng cấp về giải thưởng không chỉ là tiền mặt mà còn là những vật phẩm trong game như kim cương, hiện vật để các bạn sinh viên có thể mua sắm các trang phục hàng hiệu đắt giá khiến bạn bè phải “thèm khát”. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về hệ thống giải thưởng.

Tổng giá trị giải thưởng của MPSTổng giá trị giải thưởng của MPS

Chúng ta có phần thưởng dành cho Nhà vô địch sẽ là: 6 triệu tiền mặt + 8,000 Kim Cương + 1 Slot tham dự giải đấu Quốc tế SEA Campus. Một phần thưởng quá giá trị! Những phần thưởng ở các thứ hạng còn lại cũng không phải “dạng vừa”. Nếu so sánh cơ cấu giải thưởng của MPS Campus mùa 1, thì rõ ràng mùa 2 là một sự tiến bộ vượt bậc, cho thấy NPH VNG Games đã nghiêm túc hơn rất nhiều trong việc đầu tư vào các hoạt động giải đấu của MLBB dành cho cộng đồng sinh viên trên khắp cả nước trong giai đoạn cuối năm 2022 này.

Lộ trình diễn ra giải đấu MPS Campus Summer 2022Lộ trình diễn ra giải đấu MPS Campus Summer 2022

Chưa hết, đó mới chỉ là phần thưởng của riêng giải MPS Campus thôi. Chúng ta đều biết được rằng đội vô địch sẽ giành được 1 suất tham dự giải quốc tế SEA Campus. Và đây cũng chính là lý do thứ 2 khiến cho hệ thống giải Sinh viên đáng tham dự hơn hết thảy!

Lý do 2: Suất tham dự MPS SEA Campus Invitational cùng tổng giải thưởng 50,000,000 VNĐ

MPS SEA Campus Invitational sẽ là là giải đấu khách mời dành cho các đội tuyển sinh viên mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển vô địch MPS Campus sẽ được đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu - đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn dành cho các đội tuyển sinh viên Việt Nam được cọ xát với các đội tuyển MLBB sinh viên mạnh nhất Đông Nam Á.

Điều này có nghĩa, nếu như một đội tuyển vô địch MPS Campus Summer 2022, sau đó tiếp tục bước lên ngôi vương của SEA Campus Invitational, thì tổng phần thưởng của cả 2 giải cộng lại sẽ lớn hơn các giải đấu trong khuôn khổ MPS Summer 2022 rất nhiều!

Tổng giải trị giải thưởng của toàn bộ hệ thống giải MPS Campus Summer 2022Tổng giải trị giải thưởng của toàn bộ hệ thống giải MPS Campus Summer 2022

Quả thật, với phần thưởng lớn ở MPS Campus, đồng thời có suất đến với MPS SEA Campus Invitational có tổng giải thưởng là 50 triệu đồng, giải thưởng cho đội sinh viên vô địch quả thật khiến nhiều người phải hoa mắt chóng mặt khi nhìn thấy là điều dễ hiểu. Vậy tại sao lại có thể không tham gia được chứ?

Nếu xem đến lý do này mà vẫn chưa đủ thuyết phục các bạn tham dự giải? Thế thì vẫn còn 1 lý do nữa, một lý do then chốt khiến bạn nghe xong là chỉ muốn đăng ký tham dự giải ngay mà thôi!

Đội tuyển vô địch MPS Campus sẽ đại diện Việt Nam tham dự một giải đấu sinh viên quốc tếĐội tuyển vô địch MPS Campus sẽ đại diện Việt Nam tham dự một giải đấu sinh viên quốc tế

Lý do 3: Sức cạnh tranh của giải đấu

MPS Campus Summer 2022 được mở rộng quy mô so với mùa giải đầu tiên với 32 đội tuyển đến từ các trường đại học trên khắp cả nước. Với số lượng đội tuyển đông hơn hẳn so với mùa giải đầu tiên, tính chuyên môn và sự khốc liệt của MPS Campus sẽ được đẩy lên rất cao.

Mặc dù vậy, vì đây là giải đấu dành cho mức độ sinh viên, nên sức cạnh tranh của MPS Campus sẽ không cao như MPS Community hoặc là MPS Stars Invitational. Với điều luật yêu cầu trong team phải có tối thiểu 4/6 thành viên tham dự, vì thế nên cơ hội để các bạn sinh viên vô địch MPS Campus sẽ lớn hơn nhiều so với việc tham gia giải đấu cộng đồng như MPS Community hay Stars Invitational, những giải đấu có sự góp mặt của những game thủ chuyên nghiệp vốn đã quá hiểu tựa game này.

Tổng kết lại, MPS Campus thực sự là giải đấu mà bất kỳ bạn sinh viên yêu thích MLBB tại Việt Nam không thể bỏ qua. Chỉ còn một vài ngày nữa là giải đấu sẽ khởi tranh, nên còn chần chờ gì mà không đăng ký tham dự để được hòa mình vào giải đấu MLBB hấp dẫn nhất mùa hè này!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Campus 2022

Tổng giải thưởng: 15.000.000 VNĐ kèm hiện vật
Tên gọi tắt: MPS Campus 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK. 4Gamers, Xemgame
Đăng ký tham dự MPS Campus: tại đây

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.