Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng vào Chủ nhật, ngày 17/12 vừa qua tại các cơ sở Spartacus Gaming Center trên địa bàn Hà Nội đã chính thức diễn ra vòng loại và vòng chung kết của giải đấu sinh viên PEC Valorant Student Clash 2023.

Là giải đấu của tựa game bắn súng chiến thuật Valorant được tổ chức bởi CLB Thể thao điện tử Đại học Phenika Hà Nội với tổng giải thưởng lên tới 17.000.000đ. Với sức hút đó, giải đấu đã quy tụ được 32 đội tuyển đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn địa bàn Hà Nội có mặt để tham gia thi đấu, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Góp phần tạo nên thành công của giải đấu không thể không kể đến vai trò của ESCA Vietnam - đơn vị hỗ trợ cho giải đấu lần này cũng như các đơn vị tài trợ như VngCampus, Spartacus Gaming Center và đơn vị đồng hành Underground Esports. Hãy cùng ESCA nhìn lại những hình ảnh tại giải đấu lần này nhé!

Các đội đã có mặt tại địa điểm thi đấu từ sáng để điểm danh sẵn sàng vào tranh tài.Các đội đã có mặt tại địa điểm thi đấu từ sáng để điểm danh sẵn sàng vào thi đấu.

Đội ngũ các bạn BTC đến từ Phenikaa Esports ClubĐội ngũ các bạn BTC đến từ Phenikaa Esports Club

Thành viên các đội chụp một bức ảnh kỷ niệm trước khi bước vào thi đấuThành viên các đội chụp một bức ảnh kỷ niệm trước khi bước vào thi đấu

recap pec valorant student class 13

recap pec valorant student class 12

recap pec valorant student class 9

recap pec valorant student class 11Không khí thi đấu vòng loại giải đấu tại các cơ sở của Spartacus Gaming Center

Tại vòng loại, các đội tuyển đã trải qua những trận đấu căng thẳng và kịch tính để giành quyền vào vòng chung kết. 4 đội xuất sắc lọt vào bán kết bao gồm Alpha-PEC, Dimsum, Veterans, Vena.

recap pec valorant student class 14Đánh bại 2 đội còn lại, trận chung kết gọi tên hai đội Dimsum và Vena Esports

recap pec valorant student class 5Không chỉ có thể theo dõi tại địa điểm thi đấu, ESCA đã hỗ trợ phát sóng giúp cho các bạn khán giả có thể theo dõi giải đấu từ xa.

Team là đội giành chiến thắng tại trận đấu tranh giải baAlpha-PEC là đội giành chiến thắng tại trận đấu tranh giải ba

Vena Esports giành ngôi vị á quân khi chỉ bị đánh bại bởi nhà vô địch tại trận chung kếtVena Esports giành ngôi vị á quân khi chỉ bị đánh bại bởi nhà vô địch tại trận chung kết

Dimsum xuất sắc vượt qua tất cả các đội để lên ngôi vô địch giải đấu.Dimsum xuất sắc vượt qua tất cả các đội để lên ngôi vô địch giải đấu.

recap pec valorant student class 3Giải đấu đã kết thúc thành công rực rỡ, mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các bạn sinh viên đam mê tựa game Valorant.

ESCA Vietnam tự hào là đơn vị hỗ trợ phát sóng giải đấu PEC Valorant Student Clash 2023. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu thể thao điện tử sinh viên trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của esports sinh viên tại Việt Nam.