Chủ nhật ngày 23/04, Vòng Chung kết giải đấu LOL Battle Cup 2023 (LBC 2023) đã chính thức khởi tranh tại Spartacus Gaming Center số 8 Quang Trung, Hà Đông. Ngay từ sớm, các đội tuyển sinh viên đã có mặt đầy đủ để tiến hành check-in trước khi bắt đầu thi đấu.

Công tác chuẩn bị được gấp rút triển khai để đón các đội tuyển đến thi đấuCông tác chuẩn bị được gấp rút triển khai để đón các đội tuyển đến thi đấu

lol bkec tong ket2Các đội tuyển tiến hành check-in tham dự giải đấu

Vượt qua hàng loạt cái tên khác ở Vòng loại, 08 đại diện góp mặt ở Vòng Chung kết đều là những đội tuyển vô cùng xuất sắc. Trải qua loạt trận loại trực tiếp thực sự gay cấn, ngôi vô địch của LBC 2023 đã có chủ, đó chính là HUSTERS, một đại diện đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội với những màn thể hiện thuyết phục xuyên suốt giải đấu.

lol bkec tong ket 3Các tuyển thủ tập trung thi đấu hết mình

lol bkec tong ket4Đội tuyển HUSTERS lên ngôi vô địch LBC 2023

Bên cạnh chức vô địch đầy thuyết phục của HUSTERS với 3 chiến thắng 2-0, điểm nhấn của LBC 2023 còn đến từ sự nhanh nhạy trong việc xử lý sự cố của CLB TTĐT Bách Khoa.

Là lần đầu tổ chức một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, thi đấu trực tiếp tại phòng game nên các thành viên ban tổ chức đã gặp phải không ít khó khăn trong quá trình vận hành. Tuy vậy, với việc bình tĩnh xử lý tình huống, các nhân sự từ phía BKEC và đơn vị hỗ trợ ESCA Vietnam đã giúp giải đấu diễn ra suôn sẻ cho đến cuối ngày thi đấu.

lol bkec tong ket5Các tuyển thủ vui vẻ chụp hình cùng nữ cosplayer của giải đấu

lol bkec tong ket6Đại diện đơn vị hỗ trợ ESCA Vietnam phối hợp cùng BKEC trong công tác vận hành giải đấu

lol bkec tong ket7Công tác trọng tài được đảm bảo chắc chắn

lol bkec tong ket8Giải đấu được phát sóng trực tiếp trên màn chiếu để phục vụ khán giả tại địa điểm thi đấu

lol bkec tong ket10Các tuyển thủ cùng ban tổ chức cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm

Kết thúc giải đấu, bạn Hoàng Hồng Đăng - Chủ nhiệm BKEC không quên gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã đồng hành cùng LBC 2023 trong suốt 1 tháng vừa qua:

“Thay mặt BKEC, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tuyển thủ đã tham dự giải đấu. Cảm ơn ESCA Việt Nam đã hỗ trợ bọn em khắc phục những thiếu sót trong lần đầu làm giải LMHT tại phòng game. Cảm ơn Spartacus Gaming đã hỗ trợ bọn em địa điểm thi đấu và nhà tài trợ VNG Campus vì những phần quà giá trị dành cho tuyển thủ.”

Phong trào Thể thao điện tử sinh viên nói chung đang ngày càng phát triển, chúng ta cùng chờ đón những giải đấu hấp dẫn hơn nữa trong tương lai đến từ các CLB TTĐT trên toàn quốc!