Khởi tranh vào đầu tháng 4/2021, là một giải đấu thường niên với mô hình giải đấu phong trào và bán chuyên - UEC Xgaming Championship 2021 hiện đang khuấy động cộng đồng sinh viên nói riêng và thể thao điện tử nói chung. Giải đấu diễn ra trên quy mô toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng, hứa hẹn là một sân chơi lớn và vô cùng sôi nổi trong giai đoạn đầu năm 2021.

Xgaming - UEC 2021 là giải đấu phong trào với mục đích lựa chọn các vận động viên (VĐV) và đội tuyển xuất sắc tham dự giải Thể thao điện tử Vô địch Quốc gia 2021 (VEC 2021), hướng đến chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Giải được Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) phối hợp cùng Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty Cổ phần VNG (VNG) chủ trì tổ chức. Mới đây, Xgaming - UEC 2021 đã công bố giải thưởng và quà tặng có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Đây sẽ là động lực to lớn để các bạn trẻ đam mê 2 bộ môn Liên minh huyền thoại: Tốc chiến và PUBG Mobile quyết tâm thi đấu, gặt hái thành tích cao.

uec giai thuong pubgm

uec giai thuong pubgm

Ngoài ra, Xgaming còn đặc biệt có giải CỐNG HIẾN dành cho các Trường Đại học, Cao đẳng có đội tuyển đạt thành tích xuất sắc trong giải đấu. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và cảm ơn những Đoàn trường đã duy trì, phát triển và đẩy mạnh phong trào Esports trong thời gian qua. Giải thưởng cũng sẽ tạo điều kiệnđể các CLB Esports trong trường học có thể phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ GIẢI:

  • Mở đăng ký: 15-03-2021
  • Đóng đăng ký: 29-03-2021
  • Ngày thi đấu: 05-04-2021 (Miền trung và miền Nam). 10-04-2021 (Miền Bắc)
  • Bộ môn thi đấu: PUBG Mobile, Tốc Chiến
  • Thể thức: Vòng loại Online – Chung kết Online tại Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: Sinh viên tại các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp toàn quốc. (Các thành viên trong đội phải cùng 1 trường)
  • Giải thưởng: 500.000.000 VNĐ
  • Đơn vị tổ chức: VIRESA

Chỉ sau 10 ngày công bố giải đấu, Xgaming UEC Championship 2021 đã thu hút sự quan tâm của hơn 70 CLB Thể thao điện tử sinh viên trên khắp cả nước. Đồng thời cũng tạo thành hiệu ứng trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ, tiếp cận các thông tin về giải đấu. Giải đấu này chính là bước ngoặt lớn, đánh dấu một năm vô vùng sôi động và hào hứng sắp tới của nền thể thao điện tử sinh viên nói riêng cũng như toàn quốc nói chung.