ZingSpeed Mobile - Đường Đua Cực Tốc 2023, sự kiện đua xe tốc độ đầy kịch tính, đã chính thức khởi động với chuỗi sự kiện offline cộng đồng và giải đấu sinh viên vào tháng 3 này. Các racer sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với cộng đồng game thủ đam mê ZingSpeed Mobile tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với hệ thống các sự kiện và giải đấu do VNG Games phối hợp cùng ESCA Việt Nam tổ chức.

ZSM Release 1Tổng hợp sự kiện hệ thống giải đấu mùa hè 2023

ZingSpeed Mobile (ZSM) đã trở thành một trong những tựa game đua xe phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Với một cộng đồng ngày càng lớn, vào tháng 3 này cộng đồng yêu mến bộ môn ZingSpeed Mobile sẽ được chào đón với Chuỗi sự kiện chào mừng ZingSpeed Mobile Đường Đua Cực Tốc 2023 được tài trợ bởi nhà phát hành VNG Games và đơn vị vận hành ESCA Vietnam.

Hệ thống sự kiện chào mừng Đường Đua Cực Tốc 2023 bao gồm một giải đấu sinh viên và sự kiện cộng đồng tổ chức ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đua xe tuyệt vời và cơ hội để giao lưu, kết nối với cộng đồng.

ZSM Release 4Sự kiện giao lưu cộng đồng ZingSpeed Mobile - Đường Đua Đam Mê 2023

Sự kiện đầu tiên mang tên Đường Đua Đam Mê 2023 mang đến bữa tiệc OFFLINE hội ngộ cộng đồng sẽ diễn ra vào ngày 18/03 tại Nhà văn hóa sinh viên TP. HCM. Đây là cơ hội để các game thủ ZingSpeed Mobile ở khu vực Hồ Chí Minh gặp gỡ, giao lưu và thi đấu với nhau thông qua 10 minigame dành cho cả thành viên thi đấu đơn và đồng đội. Các racer sẽ được trải nghiệm các tính năng mới nhất của game, giao lưu và học hỏi từ các game thủ khác. Sự kiện còn có các hoạt động thú vị như thi đấu, chơi mini game. Sự kiện sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn như gấu bông và áo có logo game ZingSpeed Mobile.

Sự kiện Đường Đua Đam Mê diễn ra tại Nhà văn hóa sinh viên tại khu đô thị ĐHQGSự kiện Đường Đua Đam Mê diễn ra tại Nhà văn hóa sinh viên tại khu đô thị ĐHQG

Tiếp nối chuỗi sự kiện Đường Đua Cực Tốc, giải đấu trực tiếp Đường Đua Chinh Phục dành cho các bạn sinh viên thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/03 tại Lục Coffee, quận 3, TP.HCM. Cuối cùng, sự kiện thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 02/04 tại phố đi bộ Hà Nội với tên gọi Đường Đua Khám Phá 2023. Tại sự kiện này, bạn sẽ được tham gia vào những đường đua với cấu trúc phức tạp, thử thách khả năng điều khiển xe của mình và thi đấu với các game thủ khác. Đây là cơ hội để các game thủ sinh viên gặp gỡ, tranh tài và giành các phần thưởng với tổng giá trị lên đến 6 triệu VNĐ. Thời gian đăng ký tham gia sự kiện từ ngày 13/03 đến 24/03.

ZSM Release 2

Cuối cùng, sự kiện thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 02/04 tại phố đi bộ Hà Nội với tên gọi Đường Đua Khám Phá. Sự kiện sẽ diễn ra vào khung giờ từ 19h đến 22h và sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị. Đây là cơ hội để các game thủ ZingSpeed Mobile ở khu vực Hà Nội gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động đua xe đầy kịch tính.

Các sự kiện được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh không chỉ là cơ hội để các racer trổ tài đua xe, mà còn là dịp để giao lưu, học hỏi và tận hưởng không khí sôi động của cộng đồng game thủ ZingSpeed Mobile. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành nhà vô địch và giành được những phần thưởng giá trị từ nhà phát hành.

Về ZingSpeed Mobile
ZingSpeed Mobile là game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện…

Về VNGGames
VNGGames là một trong những nhà phát hành games hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với 16 năm kinh nghiệm phát hành nhiều thể loại khác nhau tại thị trường nội địa cũng như một số khu vực quốc tế như Đông Nam Á, Bắc Á và Mỹ Latin, VNGGames hiện tại đang tập trung nguồn lực để tiến xa hơn trong con đường mở rộng và chinh phục các thị trường quốc tế. 

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.