PUBGM Campus Scrim là một series PUBG Mobile hoàn toàn mới dành cho sinh viên đến từ các trường Đại học/Cao đẳng trên toàn quốc, được tổ chức bởi ESCA Vietnam và chủ trì bởi Đại học Công Nghiệp Hà Nội dưới sự hỗ trợ của nhà phát hình VNG Games. Giải đấu quy tụ 16 đội tuyển cùng tham gia tranh đấu trong 2 ngày 15/11 và 17/11 để tìm ra những chủ nhân của tổng giải thưởng 8 triệu đồng bao gồm tiền mặt, RP ingame cùng áo phông độc quyền in hình PUBG Mobile.

Sau 4 ngày mở đơn, giải đấu nhận được rất nhiều đơn đăng ký tham gia đến từ khắp nơi trên cả nước. Các tay thiện xạ đã thi đấu vô cùng thăng hoa và góp phần khiến cho giải đấu diễn ra thành công ngoài sự mong đợi.

Giải đấu PUBGM Campus Scrim với tổng giải thưởng 8.000.000 VNĐ


Danh sách 16 đội tuyển tham gia giải đấu PUBGM Campus Scrim

Trải qua 2 ngày thi đấu, bảng xếp hạng chung cuộc của PUBGM Campus Scrim dần được hình thành, có thể dễ dàng thấy được Phenikaa Esports ngự trị ngôi vị vô địch với 3 lần đạt Top 1 cùng tổng số mạng hạ gục lên đến 53 mạng. Ngoài ra Awesome Assassin (2A), Humble Hunter (IUH) và Lạc Hồng Uni (LHU) cũng là 3 cái tên xuất sắc giành được Top 1 trong tổng số 6 trận đấu. 

Bảng xếp hạng chung cuộc giải đấu PUBGM Campus Scrim

Bạn Nguyễn Huy Hùng, thành viên của đội tuyển Phenikaa Esports đã có lời chia sẻ về chiến thắng của đội: “Từ đầu cả đội cùng thống nhất sẽ tham gia giải đấu với tinh thần thoải mái và không áp lực về kết quả. Nhưng sau khi đạt được Top 1 ở trận thi đấu mở màn thì cả đội lại có động lực để chinh phục thêm cả vị trí Top 1 của giải đấu luôn. Ngoài ra mình cùng các đồng đội ấn tượng nhất với đại diện trường Đại học Kĩ thuật Công nghiệp Thái Nguyên vì đôi bên đã có 1 cuộc rượt đuổi điểm số rất gắt gao trên bảng xếp hạng tổngtrong cả 2 ngày thi đấu. GG!”

Các thành viên tham gia thi đấu của đội Phenikaa Esports 

Lời cuối cùng, Ban tổ chức PUBGM Campus Scrim xin được gửi lời cảm ơn tới 16 đội tuyển đã đăng ký tham gia thi đấu, sự ủng hộ của các bạn chính là nguồn động lực lớn nhất để ESCA Vietnam tạo ra thêm nhiều giải đấu trong tương lai. Ngoài ra, xin chúc mừng Phenikaa Esports đã xuất sắc giành chức vô địch, mong rằng các thành viên sẽ mãi giữ được niềm đam mê với bộ môn PUBG Mobile và gặt hái thêm được nhiều thành tựu hơn nữa.