Sự kiện TEC 2022 mang về cho các sinh viên một bất ngờ vô cùng khổng lồ - học bổng AAX Impact trị giá 1.200.000.000 VNĐ. 


Mục tiêu chương trình

AAX tin rằng đây là bước đầu tiên để trao quyền cho người dùng tài sản số thông qua giáo dục. Với 6,5 tỷ người đang sinh sống ở các thị trường mới nổi, chúng ta cần tiếp tục phổ cập vai trò của blockchain và tài sản kỹ thuật số trong công cuộc mở rộng cơ hội và an ninh tài chính trên toàn cầu.

AAX đang tìm kiếm và có mong muốn nuôi dưỡng những lãnh đạo tương lai, những người có thể giúp AAX đối mặt với những thách thức trong những năm tới. Quá trình phổ cập không chỉ nằm ở các công ty, mà còn ở nhiều chuyên gia tài năng, có ý tưởng đổi mới và năng lượng tích cưc để thúc đẩy bối cảnh chung. 

Để thu hẹp khoảng cách công nghệ này, AAX sẽ tiếp tục khám phá những quan điểm mới và tập trung vào đa dạng nhiều quan điểm với một đích đến duy nhất. Đó là lý do AAX hân hạnh ra mắt Học bổng AAX Impact đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Mục tiêu chính của học bổng là giúp các lãnh đạo sinh viên tài năng và có tầm nhìn từ các cộng đồng chưa được quan tâm tiếp cận nhiều hơn với việc đào tạo và thúc đẩy phát triển blockchain đối với xã hội. AAX sẽ tạo điều kiện cho các lãnh đạo tương lai trong ngành, giúp họ phát triển kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm mà không bị hạn chế bởi bất kỳ rào cản tài chính nào.

Chi tiết học bổng

Khi bạn tham gia vào sự kiện của học bổng AAX Impact thì sẽ có cơ hội nhận được học bổng 250.000.000 VNĐ mỗi người cho chi phí giáo dục và chi phí sinh hoạt lên đến 5.000.000 VNĐ/1 tháng, ngoài ra mọi người sẽ nhận được cơ hội trở thành thực tập sinh có lương tại GaFin và AAX với hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tổng học bổng trị giá 250.000.000 VNĐ sẽ được phân bổ vào tài khoản tiết kiệm AAX và tất cả tiền lãi phát sinh có thể được rút ra hàng tháng.

Toàn bộ số tiền 250.000.000 VNĐ sẽ được mở khóa và những sinh viên được nhận học bổng có thể rút toàn bộ số tiền, sau khi họ hoàn thành năm học cuối cùng với điểm số đạt yêu cầu và có thành tích tốt trong 3 tháng thực tập tại AAX. Sẽ có 5 sinh viên may mắn được chọn cho Học bổng AAX Impact năm nay.

FPTU HCMC-CAREER

Thủ tục hồ sơ cần hoàn thành

Dưới đây là thủ tục hồ sơ mà ứng viên cần hoàn thành:

Bước 1: Bảng thành tích học tập đầy đủ với điểm trung bình GPA đạt loại Giỏi;

Bước 2: Gửi video giới thiệu bản thân và trả lời các câu hỏi sau:

  • Bạn biết gì về blockchain và tác động của nó?
  • Học bổng AAX Impact có thể thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
  • Các gói Tiết kiệm AAX Savings có thể hỗ trợ cuộc sống hàng ngày của bạn thế nào?
  • Đặt tên video theo cú pháp: Application to AAX Impact Scholarship. Đăng video lên YouTube hoặc Facebook, với hashtag #AAXImpactScholarship. 

Bước 3: Gửi một bài luận tối đa 500 từ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, đề bài sau:

“Tại AAX, chúng tôi nhận ra rằng tác động và sự hòa nhập là chìa khóa thành công. Bằng cách tận dụng trải nghiệm, nền tảng và hiểu biết đa dạng của mình, AAX có thể truyền cảm hứng cho sự đổi mới, thách thức hiện trạng và tạo ra kết quả tốt hơn cho người dùng. Vui lòng cho chúng tôi biết về một số thách thức mà cộng đồng người dùng đang phải đối mặt và cách người dùng hình dung các công ty tài sản kỹ thuật số như AAX có thể đóng góp và xây dựng vì một tương lai bền vững hơn hơn.”

Thời hạn hoàn thành đơn đăng ký là 11:59 PM ngày 30/11 (giờ Việt Nam) thông qua form này. 

Về ESCA
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và đầu tư phát triển phong trào thể thao điện tử cho cộng đồng học sinh, sinh viên. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng những người không chỉ chơi game mà còn học và làm game một cách chuyên nghiệp, đóng góp tích cực cho xã hội.

Về TEC 2022
TEC là cái tên viết tắt của ba từ Tech - Esport - Community, đây là một sự kiện hội tụ các loại hình công nghệ hàng đầu hiện nay cùng với các chuyên mục giải trí như Esport và Music Festival, sự kiện lần này được tổ chức như một chuỗi hoạt động giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế về nền công nghiệp công nghệ trong và ngoài nước, vậy nên mới xuất hiện cái tên TEC. Mọi người hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về TEC 2022 nhé, nhanh thôi mọi thứ sẽ được cập nhật một cách sớm nhất!

Về AAX
AAX là sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu phục vụ khách hàng toàn cầu, với tầm nhìn mang lại lợi ích của tài sản số cho mọi người. Thông qua một loạt các sản phẩm dễ tiếp cận và sứ mệnh đóng góp vào công cuộc chung, AAX mong muốn trao quyền cho 96% người dân trên toàn thế giới chưa sở hữu Bitcoin và tài sản số khác để xây dựng nền kinh tế tốt đẹp và toàn diện hơn.

Được ưa chuộng bởi hơn 3 triệu người dùng trên khắp 160 quốc gia, AAX là sàn giao dịch đầu tiên sử dụng Tiêu chuẩn Satoshi (SATS) để thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin. AAX cũng là công ty đầu tiên được hỗ trợ bởi công cụ kết hợp đẳng cấp thế giới, cung cấp các gói tiết kiệm năng suất cao, 200+ cặp giao dịch spot, futures có tính thanh khoản cao, chiết khấu thường xuyên cho các token chính và một loạt các sản phẩm khác.