Ngoài những tựa game 5v5 quen thuộc như Liên Quân Mobile, LMHT Tốc Chiến hay Mobile Legends Bang Bang đã và đang diễn ra trong quý này, ESCA Vietnam phối hợp cùng trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội để tiếp tục ra mắt cộng đồng một giải đấu với thể loại game khác là PUBG Mobile.

Được tổ chức vào giữa tháng 11 với cơ cấu giải thưởng phong phú lên tới 8.000.000 VNĐ, PUBGM Campus Scrim hứa hẹn sẽ trở thành một “chảo lửa” nơi các tay thiện xạ sinh viên thể hiện kỹ năng bắn tỉa bách phát bách trúng, ghi danh tên tuổi trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đặc biệt hơn trong bối cảnh các giải đấu 5v5 đang trở thành tâm điểm chú ý của những câu lạc bộ hay tổ chức eSports, PUBGM Campus Scrim trở thành cơ hội hiếm có để ESCA cùng các đội thi đấu một lần nữa khẳng định lại sức nóng của tựa game quốc dân một thời này.

Thông tin về PUBGM Campus Scrim

Tổng giải thưởng: 8.000.000 VNĐ
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam x CLB Thể Thao Điện Tử Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Đơn vị tài trợ: VNG
Đơn vị truyền thông: Mọt Game, 4Gamers, MobiOn
Trang chủ sự kiện:
Website chính thức của giải đấu: https://esca.vn/events/campus-series/241-pubg-mobile-campus-scrim

Lịch trình tổ chức PUBGM Campus Scrim
Thời gian mở đăng ký: 9/11 - 14/11
Ngày thi đấu: 15 & 17/11
Đăng ký tham gia: https://esca.vn/events/campus-series/241-pubg-mobile-campus-scrim

Công Bố 1

PUBGM Campus Scrim là một series PUBG Mobile hoàn toàn mới dành cho sinh viên đến từ các trường Đại học/Cao đẳng trên toàn quốc, giải đấu sinh viên được tổ chức bởi ESCA Vietnam và chủ trì bởi Đại học Công Nghiệp Hà Nội dưới sự hỗ trợ của nhà phát hình VNG. 16 đội tham gia sẽ tranh đấu trong một bản đồ vào 2 ngày 15 và 17/11 để tìm ra những tập thể xuất sắc được nhận “hòm thính” 8 triệu đồng đến từ Ban tổ chức bao gồm tiền mặt, RP ingame và áo phông in hình PUBG Mobile độc quyền.

Cơ cấu giải thưởng PUBGM Campus ScrimCơ cấu giải thưởng PUBGM Campus Scrim

Lịch thi đấu PUBGM Campus ScrimLịch thi đấu PUBGM Campus Scrim

Những map được sử dụng để thi đấuNhững map được sử dụng để thi đấu
Giải đấu mở link đăng ký tham gia từ ngày 9/11 - 14/11 và được cập nhật tin tức liên tục trên trang Facebook HEC - Câu lạc bộ Thể thao Điện tử Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Nếu các bạn muốn tham gia vào những màn đấu trí sinh tồn để cùng ăn gà rán và nhận quà từ “hòm thính” của Ban tổ chức thì hãy điền vào link sau trước ngày 14/11: https://forms.gle/7FYivGbGyiACWjXW9

Về PUBG Mobile
PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.
Các giải đấu PUBG Mobile từ chuyên nghiệp tới bán chuyên được tổ chức thường xuyên với nhiều giải thưởng có giá trị.

Về ESCA Vietnam
ESCA Vietnam là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.