Với sự phát triển của phong trào Thể thao điện tử hiện nay, rất nhiều Clan Liên Quân Mobile đã được thành lập bởi các sinh viên đến từ nhiều trường đại học/cao đẳng trên toàn quốc nhằm tìm kiếm những đồng môn cùng chung niềm đam mê eSports. Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều Clan đến từ những khu vực khác nhau đã thành công tạo nên dấu ấn riêng qua các giải đấu cộng đồng lớn nhỏ, điều này giúp sân chơi dành cho sinh viên ngày càng được chuyên nghiệp hóa và trở nên thu hút.

Hiểu được điều này, ESCA Vietnam quyết định hợp tác cùng CLB Thể Thao Điện Tử Đại Học Nguyễn Tất Thành - ESC NTTU tổ chức giải đấu sinh viên AOV Clash Of Clans 2022 dành riêng cho sinh viên đến từ các Clan thuộc trường đại học/cao đẳng trên toàn quốc. Qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn tạo nên một sân khấu lớn để những Clan Liên Quân tiềm năng có hội mang danh tiếng tới nhiều người chơi đồng trang lứa hơn, ngoài ra đề cao tinh thần đoàn kết của một tập thể.

Thông tin về AOV Clash Of Clans 2022
Tổng giải thưởng: 10.000.000VNĐ
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam x CLB Thể Thao Điện Tử Đại Học Nguyễn Tất Thành - ESC NTTU
Vòng loại: 32 đội trên khắp cả nước
Đơn vị tài trợ: MobiOn
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame
Trang chủ sự kiện: https://bit.ly/aovcoc2022
Website chính thức của giải đấu: https://esca.vn/events/campus-series/116-aov-clash-of-clans-2022

Lịch trình tổ chức AOV Clash Of Clans 2022
Thời gian mở đăng ký:
Vòng Loại: 30/10
Vòng Bảng: 01/11 - 03/11, 08/11 - 09/11
Vòng Play-offs và Chung Kết: 12/11
Đăng ký tham dự: https://esca.vn/events/campus-series/116-aov-clash-of-clans-2022

Thời gian thi đấu và tổng giải thưởng AOV Clash Of Clans 2022Thời gian thi đấu và tổng giải thưởng AOV Clash Of Clans 2022

AOV Clash Of Clans là giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên trong dịp cuối năm 2022 do ESCA Vietnam tổ chức và dự kiến sẽ khởi tranh trong 2 tuần từ 30/10 đến 12/11. Dưới sự tham gia của 16 đội tuyển đến từ 16 clan Liên Quân trên toàn quốc, giải đấu hứa hẹn trở thành cuộc đại chiến sôi nổi và gay cấn giữa các “gia tộc sinh viên” lớn, ngoài ra vòng loại sẽ được thi đấu dưới thể thức BO1 khiến những trận chiến trở nên căng não hơn. Đây cũng là cơ hội hiếm có để những thành viên trong cùng một clan thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như niềm đam mê với thể thao điện tử, khẳng định dấu ấn riêng trong cộng đồng sinh viên Liên Quân Mobile.

Thể thức timelineLộ trình và thể thức thi đấu của giải đấu AOV Clash Of Clans 2022

Thông tin và diễn biến giải đấu AOV Clash Of Clans 2022 sẽ được cập nhật liên tục trên trang Facebook của CLB Thể Thao Điện Tử Đại Học Nguyễn Tất Thành - ESC NTTU, các bạn hãy kêu gọi những người đồng đội trong clan của mình cùng cổ vũ cho “đội nhà” nhé! Ngoài ra nếu bạn đang ở trong một clan và có mong muốn tham gia giải đấu, xin mời đăng ký trước ngày 29/10 qua đường link sau: https://forms.gle/TXkVrHG79v9Dp3sA8

Về Liên Quân Mobile
Garena Liên Quân Mobile là một trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi do TiMi Studios, một studio trực thuộc Tencent Games phát triển và phát hành bởi Garena, phân phối trên các nền tảng di động Android, iOS và Nintendo Switch, bắt đầu từ cuối năm 2016. Tại thị trường Việt Nam, Liên Quân Mobile đang là tựa game di động thu hút nhiều người chơi nhất với hệ thống giải đấu phong phú bao gồm: giải cộng đồng, giải bán chuyên và giải chuyên nghiệp.

Về ESCA Vietnam
ESCA Vietnam là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.