Dưới sự đồng hành từ Nhà phát hành VNGGames, giải đấu Wild Rift Uni Battle Cup Summer 2022 tổ chức bởi ESCA được kỳ vọng trở thành một đại hội Thể Thao Điện Tử lớn nhất trong cộng đồng sinh viên ở Việt Nam.

Những thành công vang dội trong khâu tổ chức các giải đấu thể thao điện tử như Mobile Legends: Bang Bang hay Liên Quân Mobile đã khẳng định sự uy tín của ESCA Việt Nam. Với vị thế là đơn vị đầu tàu trong công tác tổ chức các giải đấu sinh viên quy mô lớn trên toàn Việt Nam, ESCA mới đây đã chính thức công bố giải đấu Wild Rift Uni Battle Cup Summer 2022 - giải đấu dành riêng cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước Việt Nam yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Thông tin về Wild Rift Uni Battle Cup - Summer 2022
Tổng giải thưởng:25.000.000 VNĐ
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Chủ nhà: CLB Esports Đại học Kinh tế - Luật UEL
Vòng loại: Các trường Đại học trên khắp cả nước
Đơn vị tài trợ: MDH Entertainment, MobiOn
Đơn vị bảo trợ truyền thông: 4Gamers
Trang chủ sự kiện: https://esca.vn/

Lịch trình tổ chức Wild Rift Uni Battle Cup - Summer 2022
Thời gian mở đăng ký: 23/08 - 30/08
Vòng Sơ Loại Trường: 04 - 08/09/2022
Vòng Bảng: 10/09/2022
Vòng Loại Trực Tiếp: 11/09/2022
Vòng Bán Kết: 17/09/2022
Chung Kết Tổng: 18/09/2022
Đăng ký tham dự: link

Wild Rift Uni Battle Cup Summer 2022 là giải đấu thuộc khuôn khổ hệ thống giải đấu dành cho học sinh, sinh viên - ESCA Campus Series do ESCA Vietnam tổ chức, quy tụ 128 đội tuyển tranh tài. 16 trường đại học từ khắp nơi trên cả nước sẽ tổ chức Vòng Loại Trường, chọn ra 16 đại diện xuất sắc nhất bước vào Vòng Bảng. Tại đây, các trận đấu sẽ được thi đấu theo thể thức BO3 loại trực tiếp vô cùng gay cấn, để tìm ra 2 đội tuyển bước vào trận Chung Kết, hứa hẹn vô cùng căng thẳng khi tranh đấu bằng loạt BO5 cân não.

Thông cáo báo chi WR Uni Battle 1Wild Rift Uni Battle Cup Summer 2022 mở đơn đăng ký đăng cai giải đấu

Wild Rift Uni Battle Cup được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích thể thao điện tử, đồng thời là cơ hội học hỏi, giao lưu kinh nghiệm cho các CLB hoạt động trong lĩnh vực Esports. Đồng thời, giải đấu còn mở ra cánh cổng cơ hội trong sự nghiệp trở thành những tuyển thủ chuyên nghiệp cho những “viên ngọc thô” xuất sắc bước ra từ giải đấu.

Dưới sự đồng hành từ 2 nhà tài trợ nổi bật trong ngành Thể Thao Điện Tử là MobiOn và MDH Entertainment, Wild Rift Uni Battle Cup tổ chức bởi ESCA Vietnam dự kiến khởi tranh từ 04/09, với Vòng Loại Trường sẽ được bình luận và phát sóng trên fanpage của 16 CLB Thể Thao Điện Tử tham dự Tốc Chiến Uni Battle Cup 2022.

Giải thưởng hấp dẫn dành cho các đội tuyển tham gia thi đấu tại Uni Battle Cup Summer 2022Giải thưởng hấp dẫn dành cho các đội tuyển tham gia thi đấu tại Uni Battle Cup Summer 2022

Về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hay rút gọn lại là Tốc Chiến là một trò chơi điện tử đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) được phát triển và phát hành bởi Riot Games, dành cho các thiết bị di dộng Android, iOS và máy chơi game cầm tay. Trò chơi là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại. Tại Việt Nam, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được phát hành trung gian qua VNG từ ngày 8 tháng 12 năm 2020.

Về ESCA Vietnam
ESCA Vietnam là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.