Dành riêng cho học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội, Vove Inter-High Cup Summer 2022 hứa hẹn sẽ đem tới một sân chơi bùng nổ nhất mùa hè này cho các bạn trẻ yêu thích bộ môn Liên Quân Mobile.


Nếu như trước đây Esports chỉ được biết tới qua những cái tên lớn ở Hàn Quốc, Châu Âu thì hiện tại, phạm vi và quy mô của Esports đã được lan tỏa khắp thế giới. Ở Việt Nam, không chỉ có sự đa dạng về các giải đấu, tựa game, còn có một điều rất tích cực - sự xuất hiện và phát triển theo hướng chuyên nghiệp dần của các giải đấu cộng đồng. 

VOVE - High School Esport Tournaments được thành lập vào năm 2021, là một dự án tổ chức giải đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp của chính các bạn học sinh THPT hướng tới đối tượng học sinh cấp ba trên toàn thành phố Hà Nội. Với thành công của giải đấu VOVE Highschool Cup 2021 và sự đồng tổ chức từ ESCA Vietnam, VOVE Inter - High Cup Summer 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới một kì nghỉ hè sôi động.

Thông tin về VOVE Inter - High Cup Summer 2022
Tổng giải thưởng:15.000.000 VNĐ
Đơn vị tổ chức: VOVE - High School Esport Tournaments x ESCA
Vòng loại: Các đội chơi của 8 quận trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đơn vị tài trợ: MDH Entertainment, MobiOn
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, XemGame
Trang chủ sự kiện: https://bit.ly/vove_esport

Lịch trình tổ chức VOVE Inter - High Cup Summer 2022
Thời gian mở đăng ký: 08/08 - 12/08
Thời gian thi đấu vòng khu vực: 13/08 - 18/08
Thời gian thi đấu vòng liên trường: 23/08 - 31/08

VOVE Inter - High Cup Summer 2022 dự kiến khởi tranh từ 13/08 đến 31/08, là giải đấu ngay sau Liên Quân Uni League trong hệ thống giải đấu Campus Series Summer 2022, được tổ chức bởi ESCA Vietnam.

Hệ thống giải ESCA Campus Series - Summer 2022

  1. Liên Quân Uni League: Giải đấu 32 trường toàn quốc.
  2. High School VOVE Cup: Giải đấu học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội.
  3. Clash of Clans: Giải đấu 16 clan sinh viên toàn quốc.
  4. Lady Fight: Giải đấu đội tuyển sinh viên nữ toàn quốc.
  5. SEA Campus Invitational: Giải đấu có đội tuyển khách mời khu vực.

Lộ trình 5 giải đấu trong khuôn khổ ESCA Campus Series Summer 2022 (Nguồn ảnh: ESCA Vietnam)Lộ trình 5 giải đấu trong khuôn khổ ESCA Campus Series Summer 2022 (Nguồn ảnh: ESCA Vietnam)

Việc các bạn học sinh THPT tổ chức một giải đấu esports chuyên nghiệp không chỉ giúp tạo ra sân chơi giao lưu cho chính các bạn đồng trang lứa mà còn là cơ hội rất tốt để bản thân có thể thử sức và học hỏi cách xây dựng một sự kiện lớn; qua đó trở nên năng động và khám phá được tiềm năng của mình.

 Banner giải đấu VOVE Highschool Cup 2021 mùa 1Banner giải đấu VOVE Highschool Cup 2021 mùa 1

Hiện tại các đội tuyển học sinh THPT của 8 quận trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có thể đăng ký tham gia giải đấu VOVE Inter - High Cup 2022, còn chần chờ gì mà không điền form ngay nào! Mọi thông tin chi tiết của giải đấu sẽ liên tục cập nhật trên fanpage VOVE - High School Tournaments và Website giải đấu, hãy cùng đón chờ nhé!

Về Liên Quân Mobile
Garena Liên Quân Mobile là một trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi do TiMi Studios, một studio trực thuộc Tencent Games phát triển và phát hành bởi Garena, phân phối trên các nền tảng di động Android, iOS và Nintendo Switch, bắt đầu từ cuối năm 2016. Tại thị trường Việt Nam, Liên Quân Mobile đang là tựa game di động thu hút nhiều người chơi nhất với hệ thống giải đấu phong phú bao gồm: giải cộng đồng, giải bán chuyên và giải chuyên nghiệp.

Về ESCA Vietnam
ESCA Vietnam là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.