Vào sáng ngày 16/06/2023 vừa qua, tại trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết văn bản hợp tác toàn diện trong lĩnh vực thể thao điện tử giữa ESCA và Khoa các khoa học liên ngành. Đến tham dự buổi lễ có đông đảo cán bộ, giảng viên của Khoa cùng đại diện các trường thành viên trong khối Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Hai bên cùng thống nhất hợp tác xây dựng và thử nghiệm các khóa học esports, nằm trong khuôn khổ của bộ môn tổ chức và quản lý sự kiện, hiện đang là một ngành học rất hot của nhà trường. PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, chủ nhiệm Khoa, đại diện nhà trường cũng bày tỏ nguyện vọng hợp tác với ESCA trong việc tổ chức các sự kiện, sân chơi lành mạnh cho sinh viên của Khoa nói riêng và của Đại học Quốc Gia Hà Nội nói chung trong tương lai. Phía ESCA sau khi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực thể thao điện tử, đã cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động dành cho sinh viên của VNU.

Cũng ngay trong buổi kí kết, đại diện các bên đã có buổi họp kĩ thuật, cùng trao đổi về giải đấu Liên Quân Mobile WOWSIS of Splendor, sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hợp tác. WOWSIS of Splendor là giải đấu dành sinh viên đang theo học các trường thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội, do khoa Các khoa học liên ngành (gọi tắt là VNU-SIS) và ESCA Vietnam là đồng tổ chức.

hop tac mou VNUSIS 1

Đại diện nhà trường và ESCA trao biên bản hợp tác. (Ảnh: VNU-SIS)

hop tac mou VNUSIS 5

Họp báo ra mắt và giải đáp thắc mắc về giải đấu WOWSIS of Splendor (Ảnh: VNU-SIS)

hop tac mou VNUSIS 3

Không khí của buổi ký kết hợp tác (Ảnh: VNU-SIS)

Giải đấu WOWSIS of Splendor khởi tranh từ nay đến 28/06 đến 08/07/2023 với tổng giải thưởng 10.000.000 VNĐ. Xem chi tiết tại đây

ESCA Vietnam