Bất chấp thời tiết mưa gió, ngày 25/11 vừa qua tại Chốn Coffee, hàng chục bạn trẻ đến từ các CLB thể thao điện tử thuộc các trường Đại học trên địa bàn Tp. Đà Nẵng đã có mặt đông đủ để cùng tham gia sự kiện Offline ESCA x Community Đà Nẵng do ESCA Vietnam tổ chức. 


Cùng ngày 25/11 tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Tp. Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện Tuần Lễ Game Hàn Quốc 2023, nơi những trận đấu súng vô cùng kịch tính và nảy lửa đến từ giải đấu PUBG Mobile do ESCA vận hành, cũng như trận showmatch của gamer ABCT36 Gaming và streamer Ngân sát thủ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

ESCA Vietnam là đơn vị vận hành esports cho sự kiện Tuần lễ Game Hàn Quốc 2023.

Gamer ABCT36 Gaming và Streamer Ngân sát thủ giao lưu trò chuyện cùng khác giả trước trận showmatch

ESCA đã tổ chức và vận hành thành công giải đấu PUBG Mobile tại Tuần lễ Game Hàn Quốc 2023.

Có vẻ những diễn biến nảy lửa, hót hòn họt đến từ giải đấu và trận showmatch tại Tuần Lễ Game Hàn Quốc 2023 đã khiến cho bầu không khí nơi đây nóng hơn bao giờ hết, để vơi dịu đi cái nóng đó, thành phố Đà Nẵng đã chào đón một con mưa tầm tã đầu giờ chiều. Chưa kịp trú mưa nghỉ chân, ESCA Vietnam đã nhanh chóng có mặt tại Chốn Coffee để gặp mặt cộng đồng esports tại đây như đã hẹn.

recap community offline da nang 13Thời tiết mưa rất to nhưng không thể ngăn cản các bạn có mặt tại buổi gặp mặt ESCA ngày hôm đó.

recap community offline da nang 11Anh Bùi Huy Long - Community Executive tại ESCA đứng lên giới thiệu và bắt đầu sự kiện

recap community offline da nang 6Cảm ơn các bạn chủ nhiệm và thành viên CLB esports đến từ Thành phố Đà Nẵng đã có mặt bất kể thời tiết mưa gió.

recap community offline da nang 5Sự kiện là nơi tạo điều kiện cho các CLB Esports tại Đà Nẵng có cơ hội hiếm hoi được gặp mặt và trao đổi với nhau

recap community offline da nang 8Anh Zeddy - CEO của ESCA giới thiệu về chính sách và các gói hỗ trợ cộng đồng esports sinh viên.

recap community offline da nang 12Các bạn cũng rất nhiệt tình đưa ra các câu hỏi để được ESCA giải đáp thắc mắc.

recap community offline da nang 9Buổi offline đã diễn ra thành công ngoài mong đợi dẫu thời tiết không thật sự ủng hộ.

Cảm ơn sự có mặt của các bạn tại buổi Offline ESCA x Community Đà Nẵng. ESCA gửi lời chúc đến các CLB Esports tại Đà Nẵng, hi vọng thông qua sự kiện các bạn sẽ đưa ra được hướng đi phát triển phù hợp cho CLB của mình và mong rằng các hoạt động phong trào thể thao điện tử sinh viên tại đây sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, để ESCA có cơ hội được gặp lại các bạn vào một ngày không xa.