Kỷ nguyên số và công nghệ ngày càng mở rộng và phát triển vượt bậc đem lại những sự thay đổi không ngờ đến với xã hội. Song song với đó chính là sự thành công của nhiều giải đấu thể thao điện tử lớn mang tầm quốc tế, nhiều sự kiện quy mô toàn quốc đã và đang góp phần đẩy mạnh sự phát triển của Thể thao điện tử và Giải trí số. Vậy thì đâu là tương lai có "màu hồng" cho vùng đất hứa này?

Với mục đích cung cấp thêm thông tin cho sinh viên về thị trường thể thao điện tử và giải trí số trong thập kỷ mới; đưa tới sinh viên những cơ hội về việc làm và định hướng cho sinh viên về hướng đi cũng như những kỹ năng cần rèn luyện để phát triển trong ngành, CLB Thể thao điện tử Trường Đại học Phenikaa kết hợp với Đoàn Thanh niên Trường Đại học Phenikaa tổ chức sự kiện "Talkshow về Tương lai của Thể thao điện tử và Giải trí số".

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/Md2TmJRBfyNXUXUq8

Đối tượng: Sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội

Thời gian mở đăng ký: 13/04 - 19/04/2023

Thời gian diễn ra: 18h45 - 21h ngày 21/04/2023

Địa điểm: Phòng A2.309 Trường Đại học Phenikaa, Hà Đông, TP.Hà Nội

Cùng sự tham gia và chia sẻ của hai diễn giả đó là Anh Phạm Hồng Lâm và Anh Nguyễn Đồng Phương, Talkshow sẽ đem đến cho mọi người những góc nhìn mới, những cơ hội việc làm và định hướng mới dành cho các bạn trẻ thời nay về Thể thao điện tử và Giải trí số.

Diễn giả Nguyễn Đồng Phương hay còn được các anh chị em bạn dì yêu quý gọi với cái tên thân thuộc đó là "Phương Top".Diễn giả Nguyễn Đồng Phương hay còn được các anh chị em bạn dì yêu quý gọi với cái tên thân thuộc đó là "Phương Top".

Nếu bạn là người chăm nghe đài, siêng đọc báo thì chắc chắn đã bắt gặp anh ở khắp các trang mạng báo đài, Anh là người dẫn dắt 3 đội tuyển Team Flash Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile và Free Fire của Việt Nam chạm tay vào nhiều đỉnh vinh quang. Khi hoạt động dưới vai trò quản lý của đội tuyển Team Flash, đội tuyển đã có thành công vô cùng xuất sắc với 2 lần lên ngôi Đương kim vô địch Thế giới.

Thành viên thứ hai trong dàn diễn giả của sự kiện lần này đó chính là Anh Phạm Hồng Lâm - Lâm Vova.Thành viên thứ hai trong dàn diễn giả của sự kiện lần này đó chính là Anh Phạm Hồng Lâm - Lâm Vova.

Là một trong những người xây dựng và phát triển về eSports từ những năm 2002, "người trong ngành" có lẽ đã quen mặt anh từ lâu. Anh là Caster eSport đầu tiên được xuất hiện trên truyền hình vào năm 2008; là Caster thể thao chuyên nghiệp cho VTC, AVG, FPT... Đóng vai trò then chốt để đưa 1 loạt các giải đấu Esports lên sóng truyền hình từ những năm 2015-2016 với đa bộ môn: PES, DOTA 2, CS:GO…

Ngoài ra, Talkshow còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt như: Ông Nguyễn Xuân Cường - Nguyên chủ tịch Hiệp hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam Viresa; Anh Đỗ Anh Đức - Giám đốc kinh doanh chi nhánh Việt Nam của ESL FACEIT Group [EFG]; Ông Nick Ha - Gaming E-sport &Blockchain Enthusiast/ Programmatic MobileApp MKT Growth Consultant, … cùng đại diện đến từ các đơn vị hợp tác chiến lược của Phenikaa Esports Club.

Hãy nhanh tay đăng ký để tham dự sự kiện và rinh ngay về ngoài những điểm số rèn luyện mà còn là những món quà vô cùng hấp dẫn được chuẩn bị bởi chúng mình đó nhé.

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin liên hệ: