Cuối cùng thì ngày hội offline của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang tại khu vực Hà Nội cũng đã kết thúc trong trọn vẹn, với sự tham dự của đông đảo hơn 200 người hâm mộ yêu mến tựa game này vào chủ nhật cuối tuần qua.

Offline MPS Battle Cup tại Hà Nội của tựa game Mobile Legends: Bang Bang với sự góp mặt của hơn 200 người tham dự

Vào ngày 1/10/2023 tại địa chỉ Viking Arena, tầng 4 số 697 Giải Phóng, Hà Nội, đã diễn ra buổi offline kết hợp với giải MPS Battle Cup của tựa game mobile trên di động Mobile Legends: Bang Bang. Cũng giống với tính chất và không khí đã từng diễn ra ở thành phố HCM, sự kiện MPS Battle Cup lần này ghi nhận rất đông các đội tham dự, cũng như fan hâm mộ của game MLBB góp mặt với con số hơn 200 người.

Có mặt tại ngày diễn ra sự kiện từ sớm, phóng viên (pv) ghi nhận đã rất đông các bạn tới sự kiện từ buổi sáng hôm chủ nhật để đợi cho đến khi MPS Battle Cup được diễn ra. Hầu hết các bạn trẻ tới tham dự sự kiện bên cạnh việc muốn tham dự giải đấu MPS Battle Cup thì cũng đều rất hào hứng trước các hoạt động sẽ được tổ chức. 

Rất đông các bạn yêu thích MLBB đã có mặt từ sự kiện từ sớm

Tới 13h - tức thời điểm diễn ra sự kiện, hội trường tại Viking Arena đã chật kín với số lượng hơn 200 fan MLBB có mặt. Ban tổ chức sự kiện cũng rất đầu tư khi đã mời các cosplayer góp mặt tại sự kiện để cosplay các nhân vật rất được yêu thích trong Mobile Legends: Bang Bang như là Nana và Odette. Quá trình check-in tham dự sự kiện cũng được diễn ra vô cùng suôn sẻ trong không khí cực hào hứng khi mọi người đều muốn ổn định sớm để giải đấu được diễn ra.

Sự xuất hiện của Cosplayer tướng Nana và Odette
Fan hâm mộ hào hứng khi được check-in cùng 2 vị tướng trong game

MPS Battle Cup tại Hà Nội lần này được tổ chức với 16 teams tham dự tức 80 người chơi, và số lượng này cũng sớm được tập trung đủ. Một loạt những trận đấu hay và không kém phần kịch tính đã mang đến cho những người tham dự sự kiện ngày hôm đó những trải nghiệm không thể quên. Trong giải đấu còn xuất hiện những team tự phát, đó là những đội được tập hợp bởi những người chơi đơn lẻ tới tham dự sự kiện. Điển hình trong số đó là “Team Tào Lao”, và cũng chính team này đã mang đến bất ngờ khi đã đánh bại rất nhiều team khác để băng băng tiến vào vòng Tứ kết của giải đấu.

Xen kẽ với hoạt động chính được diễn ra, BTC sự kiện còn mang đến những minigame hấp dẫn như trả lời câu hỏi thông qua Kahoot, mời fan hâm mộ lên giao lưu để nhận lấy những phần quà giá trị như Code ingame, Áo Mobile Legends, Code skin xịn nhất trong trò chơi. Các hoạt động này kéo dài tới tận cuối chương trình nên ai nấy cũng đều muốn nán lại để có cơ hội trở thành người may mắn có được những phần thưởng đến từ BTC.

Rất nhiều quà đã được gửi cho cộng đồng MLBB tại Hà Nội

Cộng đồng mãn nhãn với những trận đấu MLBB trong khuôn khổ giải.

Đến 6 giờ tối, MPS Battle Cup cũng đã kết thúc tốt đẹp với việc team T Final đã vượt qua đối thủ khó nhằn của mình trong trận chung kết là Destroy với chiến thắng 2-1 để lên ngôi vô địch của giải đấu trước sự chứng kiến của hàng trăm fan mlbb có mặt tại địa điểm. Hy vọng rằng trong năm 2023 này, MLBB Việt Nam sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa những hoạt động cộng đồng, những buổi offline giải đấu được tổ chức nhiều hơn, mang đến những cuộc giao dành cho không chỉ là cộng đồng MLBB tại Hà Nội hay TP. HCM mà còn là cho cộng đồng của tựa game này trên khắp cả nước.

Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều hoạt động cộng đồng hơn nữa được tổ chức tại khắp nơi trên cả nước.