Lê “Mèo Ú” Ngọc Anh là người chơi hiện đang thi đấu cho XCT Team - ứng cử viên cho chức vô địch tuần thứ hai MPS Community Summer 2022. Mèo Ú là một trong những thành viên trong màu áo ĐTQG MLBB Việt Nam tham dự kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà. Trước tuần thứ hai MPS Community, Mèo Ú đã có một số chia sẻ với khán giả về mục tiêu của mình:

Lê “Mèo Ú” Ngọc Anh là người đi đường kinh nghiệm của đội tuyển XCT Team. Anh chàng là người chơi đường kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Anh đã có những khoảnh khắc đi hòa đường tương đối ổn trước những người chơi đường kinh nghiệm hàng đầu thế giới như R7 và Soul.

Benedetta là con bài tủ của Mèo Ú khi anh chàng đã sử dụng vị tướng này ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ. Anh chàng này cùng với đồng đội tại XCT Team đang hướng tới chức vô địch của MPS Community Summer 2022 tuần thi đấu thứ hai. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Mèo Ú về giải đấu lần này nhé!

 Mèo Ú trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt NamMèo Ú trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam

Xin chào Mèo Ú, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân cho khán giả cùng được biết nhé!

Chào các bạn, mình là Ngọc Anh, mọi người biết tới mình nhiều hơn với tên gọi là Mèo Ú. Hiện tại đang đảm nhiệm vị trí đường kinh nghiệm của XCT Team.

 Mèo Ú và đồng đội tại SEA Games 31Mèo Ú và đồng đội tại SEA Games 31

XCT Team mong chờ điều gì nhất tại MPS Community Summer 2022 lần này?

Chúng mình mong chờ được gặp những đối thủ mạnh để có thể cống hiến cho khán giả những màn combat mãn nhãn nhất. Đồng thời, bọn mình cũng muốn thể hiện được hết khả năng của tất cả thành viên trong đội và dành chức vô địch tuần 2.

Bạn cảm thấy meta hiện tại như thế nào?

Mình cảm thấy meta hiện tại khá là cân bằng khi những vị tướng mạnh trước kia đã bị nerf đi khá nhiều. Mặc dù vậy không vì thế mà chủ quan với những đối thủ khác bởi vì mỗi đội đều có cho mình những vũ khí bí mật riêng.

XCT Team muốn đối đầu với đội tuyển nào nhất?

Mình muốn đối đầu với đội của Gen nhất vì tại đó đều là những người đồng đội cũ đã từng đồng hành với mình qua rất nhiều giải đấu, hy vọng lần này có thể gặp được đội đó ở trận chung kết.

 Mèo Ú cũng đã tham gia rất nhiều giải đấu quốc tế, điển hình như MSC Mekong QualifiersMèo Ú cũng đã tham gia rất nhiều giải đấu quốc tế, điển hình như MSC Mekong Qualifiers

Nếu có cơ hội, bạn muốn sử dụng vị tướng nào ?

Nếu có cơ hội, mình sẽ sử dụng Benedetta vì đây là tướng tủ của mình.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến của MPS Community Summer 2022 để theo dõi màn trình diễn của Mèo Ú và XCT Team tại giải đấu nhé!

Mobile Legends: Bang Bang Pro Series - Summer 2022

Tổng giải thưởng: 100.000.000 VNĐ & Kim Cương
Tên gọi tắt: MPS Summer 2022
Đơn vị tài trợ: Moonton, VNG Games
Đơn vị tổ chức: ESCA Vietnam
Đơn vị bảo trợ truyền thông: Mọt Game, Game Cuối, GameK, 4Gamers, Xemgame

Về Mobile Legends: Bang Bang
Mobile Legends: Bang Bang là tựa game MOBA trên nền tảng di động, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018, phát hành bởi VNG Games. Cho đến nay Mobile Legends: Bang Bang đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người chơi cũng như lượt theo dõi trực tuyến. Mobile Legends: Bang Bang đã liên tiếp được chọn là một trong các bộ môn thi đấu chính thức tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30 và 31.

Về VNG Games
VNG Games là Nhà phát hành chính thức của tựa game Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà tài trợ Vàng của giải đấu. VNG Games hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, được giới chuyên gia và game thủ đánh giá là Nhà phát hành game uy tín và có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường trong khu vực.

Về ESCA Vietnam
ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và phát triển phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Đội ngũ của ESCA bao gồm những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, ESCA hướng đến trở thành một đối tác tin cậy cho các giải đấu, sự kiện thể thao điện tử dành cho học sinh, sinh viên trong nước.